ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

พิษณุโลก – นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ให้โอวาทแก่นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย

พิษณุโลก นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ให้โอวาทแก่นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย รอบคัดเลือก ระดับภาคเหนือ ครั้งที่ 38 นครเชียงรายเกมส์ ณ ยิมเนเซียม 600 ที่นั่ง สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก

เทศบาลนครเชียงรายได้รับเกียรติจากกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
ให้เป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย รอบคัดเลือก ระดับภาคเหนือ ครั้งที่ 38 “นครเชียงรายเกมส์” ในระหว่างวันที่ 2-13 มิถุนายน 2567 ณ เทศบาลนครเชียงราย จังหวัดเชียงราย ฝ่ายส่งเสริมกีฬาและนันทนาการ กองการศึกษา ศาสนา
และวัฒนธรรม จึงได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันกีฬาดังกล่าว จำนวน 7 ชนิดกีฬา จำนวนนักกีฬาทั้งสิ้น 179 คน

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ เป็นรอบคัดเลือกของภาคเหนือ ซึ่งผู้ชนะเลิศลำดับที่ 1 ลำดับที่ 2 และลำดับที่ 3 ของรอบนี้ จะได้เข้าไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศต่อไป ซึ่งเทศบาลนครร้อยเอ็ด ได้รับเกียรติจากกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นให้เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กกปกครองส่วนท้องถิ่น ในรอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ ประจำปี 2567 ซึ่งจะจัดอยู่ในห้วงเดือน สิงหาคม 2567

ธันย์ชนก ทองเพิ่ม ผู้สื่อข่าวพิษณุโลก