ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก6ล้อข้ามเลนชนประสานงารถจยย.คนขี่รถกระเด็นตกคลองดับสลดส่วนรถถูกลากไปไกลกว่า400เมตรไฟลุกท่วมทั้ง2คัน

ภาพเหตุการณ์เมื่อเวลา 03.00 น.ของวันที่ 31 พฤษภาคา 2567 พ.ต.ต.ชาติคณิณทร์ อินทร์สอน สว.(สอบสวน)สภ.พานทอง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก6ล้อชนกับรถจยย.ทำให้ไฟลุกไหม้รถทั้ง2คันบนถนนพานทอง-บ้านบึง ช่วงหน้าอู่ซ่อมรถ บายช่างหนุน หมู่ 1 ต.หนองหงส์ อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพบรถบรรทุกตู้ทึบ 6ล้อฮีโน่สีขาวทะเบียน73-0255สมุทรปราการจอดอยู่ข้างทางโดยมีรถจยย.ฮอนด้าPCXสีดำทะเบียน3กษ6838ชลบุรีสภาพไฟลุกไหม้ลามขึ้นรถบรรทุก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งฉีดน้ำดับไฟกว่า 20 นาทีจึงสามารถดับไฟได้พบว่ารถจยย.เหลือแต่โครงเหล็กจากการตรวจสอบหางออกไปประมาน 400 เมตรพบร่างนายธันวา ศรนอก อายุ 31ปีชาวอ.ชุมพวงจ.นครราชสีมาสภาพแขนขาหักนอนคว่ำหน้าในคลองข้างทางกู้ภัยเร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาลและปั้มหัวใจ CPR ช่วยเหลือแล้วรีบประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพานทองมารับตัวและเร่งกู้ชีพแต่ไม่เป็นผลนายธันวาทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาทางด้านนายอ๊อดอายุ54ปีคนขับรถบรรทุกก็ได้อ้างกับตำรวจและกู้ภัยว่าตนจะไปส่งสินค้าจ.ระยองมาถึงที่เกิดเหตุรถจยย.แว้งมาชนรถของตนเองจนไฟลุกไหม้ดังกล่าว


ต่อมาวันนี้31พฤษภาคม2567เวลา13.30น.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุเพิ่มเติมพบชิ้นส่วนรถจยย.และรถบรรทุกกระจายเกลื่อนและพบรอยครูดของรถ จยย.จากจุดที่ชนและลากยาวข้ามถนนมากว่า 400เมตรจากการสอบถามนายพนาวัลรื่นรมย์เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัตน์มีมณีรัตน์ได้เล่าว่าเมื่อคืนเวลาประมาน03.00น.ได้รับแจ้งว่ามีรถบรรทุกชนกับรถจยย.ไฟลุกไหม้แล้วคนขับรถจยย.กระเด็กตกร่องน้ำหลังรับแจ้งรีบมาตรวจสอบก็พบว่ามีลูกข่ายกำลังเร่งช่วยเหลือคนเจ็บอยู่และประสานดับเพลิงมาเร่งฉีดน้ำดับเพลิงโดยขับรถบรรทุกอ้างว่าจะไปส่งสินค้าจ.ระยองมาถึงที่เกิดเหตุรถจยย.ข้ามเลนมาชนแต่ที่จริงมีผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่าขับรถตามหลังรถบรรทุกมาจากนั้นรถบรรทุกได้ข้ามเลนไปฝั่งของรถจยย.แล้วชนรถจยย.ก่อนจะลากเอารถ จยย.ข้ามกลับมาฝั่งตัวเองแล้วจอดเป็นระยะทางกว่า400เมตรจนไฟลุกไหม้แต่คาดว่าคนขับรถบรรทุกน่าจะหลับในข้ามเลนมาชนรถ จยย.เพราะรอยรถจยย.ครูดกับถนนมากว่า400เมตรทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนคนขับรถบรรทุกอย่างละเอียดอีกครั้งละจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพิ่มเติมเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

วิศาล///ชลบุรีปู0990538466