ข่าวพาดหัวช่วยชาวบ้านตรวจสอบทุกข์ชาวบ้าน

สงขลา – มีการแชร์ภาพและข้อความว่าถนนไม่มีไฟร้องหน่วยงานตรวจชาวบ้านอยากให้ทางบริษัทผู้รับเหมามาติดตั้งสัญญาณไฟบอกทางให้มันชัดเจน

มีการแชร์ภาพและข้อความว่าถนนไม่มีไฟร้องหน่วยงานตรวจชาวบ้านอยากให้ทางบริษัทผู้รับเหมามาติดตั้งสัญญาณไฟบอกทางให้มันชัดเจนอยากให้พี่น้องประชาชนใจเย็นๆ
มีการแชร์ภาพและข้อความว่า ถนนไม่มีไฟร้องหน่วยงานตรวจสอบถนนตั้งแต่หน้าควนถึงสะพานเยื้องมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ถึงมืดมิด 1….มีเสาไฟ มีโคมไฟแต่พอ กลางคืนไร้แสงไฟ 2.ในขณะที่ตอนนี้ถนนหมายเลข4 กรมทางหลวงกำลังปาดหน้า เพื่อปรับปรุง ดีค่ะ….ดีมาก แต่ถนนไม่ชำรุด ซ่อมเพื่ออะไร…


ที่สำคัญกว่านั้นคือ ไม่มีไฟส่องสว่าง ไม่มีเลย มันอันตรายถึงชีวิตตั้งแต่หน้าโรงแรมสีส้ม จนข้ามไปสี่แยกคลองหวะ
ล่าสุดวันนี้ 10มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ถนน หมายเลข 4 หรือถนนสายเอเชียหาดใหญ่ – ปัตตานี บริเวณหมู่ที่ 1 ตำบลควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ไปตรวจสอบพบว่าถนนมีการซ่อมแซมระยะทางประมาณ 200 ถึง 300 เมตรและมีรถติดจำนวนมากและสัญญาณไฟ มีจำนวนน้อย
นายเอกชัย ไชยศรีสมาชิกเทศบาลเมืองควนลัง และเป็นชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เค้าทำถนน กล่าวว่า อยากให้ทางบริษัทผู้รับเหมามาติดตั้งสัญญาณไฟบอกทาง ให้มันชัดเจนหน่อย แล้วอีกอย่างป้ายสัญญาณทางเข้าหาดใหญ่ตรงนี้ ทางซ้ายมันไปได้อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ทำป้ายทางเข้าหาดใหญ่ชิดซ้าย เนื่องจากรถจะได้ไม่ติดมาก และกล่าวว่าทางบริษัทผู้รับเหมาซ่อมทางกำลังดำเนินการเร่งก่อสร้างอยู่ อยากให้พี่น้องประชาชนใจเย็นๆ และอยากฝากไปถึงพี่น้องประชาชนให้ใช้ความระมัดระวัง

พี่เสือ นักข่าวสงขลา