ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายอุบัติเหตุ

สมุทรปราการ – รถตู้ทึบปะทะมอไซค์ หนุ่มขี่มอไซค์หัวร้อนตามเปิดก่อนแต่ถูกอีกฝ่ายเป็นมวยซัดจนน่วมกองกับพื้น

ตู้ทึบปะทะมอไซค์ หนุ่มขี่มอไซค์หัวร้อนตามเปิดก่อนแต่ถูกอีกฝ่ายเป็นมวยซัดจนน่วมกองกับพื้น
เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 22 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยที่ดินไทย ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบ นายจักรกฤษ โพคะวัฒน์ อายุ 22 ปี นอนอยู่กับพื้น มีบาดแผลที่หน้าผากและตามร่างกาย ในสภาพค่อนข้างน่วมจากการถูกทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางพลี ในที่เกิดยังพบ นายวิกรม อโศกวัฒนะ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นคู่กรณี ยื่นอยู่ในที่เกิดเหตุ ในมือถือสร้อยคอและพระที่ถูกคนเจ็บดึงจนขาด
ภาพจากกล้องหน้ารถสี่รถตู้ทึบคันหนึ่งจับภาพได้บางช่วงบางตอน ที่พบว่าคนขับรถคันที่ติดกล้องจอดรถมีปัญหากับชายวัยรุ่นที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มา ก่อนที่ทั้งคู่จะเริ่มมีปากเสียงและเริ่มชกต่อยกัน โดยมีหญิงที่เป็นภรรยาของคนขับรถคันติดกล้องพยายามตะโกนถามอีกฝ่ายว่าทำไมต้องดึงสร้อย แต่ก็ไม่ได้เข้าห้ามปรามทั้งสองคนแต่อย่างใด ทั้งคู่ยังคงซัดกันนัวข้างรถกระทั่งมีการยื้อยุดกระชากกันไปมาในรัศมีของกล้องหน้า ซึ่งบางช่วงจะได้ยินเสียงของชายวัยรุ่นเสื้อแดง พูดกับคนขับรถตู้ทึบว่าทำไมเลี้ยวออกมาจากซอยไม่มองรถตนเองหากชนมาจะทำยังไงรับผิดชอบไหวไหม ซึ่งทั้งคู่ยังคงใช้มือค้ำคอกันไปมา ท่ามกลางรถประชาชนที่ใช้เส้นทางผ่านไปมา
จากการสอบถาม นาย วิกรม คนขับรถสี่ล้อตู้ทึบ บอกว่า ตนเองขับรถออกมาจากคลังสินค้า พอเลี้ยวซ้ายถนนเทพารักษ์ ปรากฏว่ามีคนขับรถจักรยานยนต์คู่กรณีตะโกนให้กล้วย จากนั้นก็ขับตามเข้ามาในซอยจนกระทั่งลงไปพูดคุยแต่กลับถูกอีกฝ่ายชกเข้าที่ใบหน้าจึงเกิดการต่อสู้กันแล้วถูกอีกฝ่ายดึงสร้อยคอจนขาด
ส่วน นางสาวปรียาภรณ์ ศิริวรสมบัติ อายุ 47 ปี ภรรยาของ นายวิกรม บอกว่า หลังจากที่ขับรถเข้าซอยมาได้ไม่ไกล คู่กรณีก็มาดักรอจนมีการชกต่อยกัน ระหว่างที่ทั้งสองคนใช้มือค้ำคอกัน อีกฝ่ายจึงดึงสร้อยจนขาด ตอนนั้นตนเองเห็นท่าไม่ดี เกรงว่าคู่กรณีจะคว้าสร้อยหลบหนีจึงรีบลงไปจากรถไปช่วยจนอีกฝ่ายถูกสามีต่อยจนลงไปกองกับพื้น ส่วนสาเหตุเขาอ้างว่าสามีขับรถตัดหน้าเขาจึงขับตามมาตะโกนให้ของลับสามีจึงจอดรถลงไปเคลียร์จนเกิดการชกต่อยกัน
เบื้องต้นตำรวจ ได้เชิญคนขับรถสี่ล้อตู้ทึบและภรรยาไปสอบสวน เพิ่มเติม ที่ สภ.บางพลี พร้อมทั้งจะสอบปากคำผู้ได้บาดเจ็บอีกครั้งหลังจากรักษาตัวออกจากโรงพยาบาลแล้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
*****************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ