ข่าวประชาสัมพันธ์ทุกข์ชาวบ้าน

ร้านบะหมี่ โหน่ง ชะชะช่า วอนลูกค้าที่เก็บตะกรุดทองคำได้ ช่วยส่งคืน มีรางวัลให้

ร้านบะหมี่ โหน่ง ชะชะช่า วอนลูกค้าที่เก็บตะกรุดทองคำได้ ช่วยส่งคืน มีรางวัลให้

ภาพจากกล้องวงจรปิดร้านบะหมี่โหน่ง จับภาพลูกค้าก้มลงเก็บตะกรุดทองคำ วอนผู้เก็บได้ส่งคืนมีรางวัลให้ เพราะมีมูลค่าทางใจอยากได้คืน

ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบริเวณร้านบะหมี่เกี๊ยว โหน่ง ชะชะช่า ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก โดยภาพในกล้องจับภาพลูกค้าที่เข้ามานั่งทานบะหมี่ที่ร้าน ซึ่งลูกค้าได้นำรถไปจอดหลังร้านแล้วเดินมาเพื่อที่จะขึ้นไปรับประทานบะหมี่ แต่ได้มีลูกค้าท่านหนึ่งสวมเสื้อสีเขียวก้มลงเก็บสิ่งของอะไรบางอย่างแล้วหยิบติดมือไป ปรากฏว่าสิ่งที่ลูกค้าท่านนั้นเก็บได้มันเป็น ตะกรุดมหาสะท้อนเนื้อทองคำ รุ่น 5 หลวงพ่อเล็กวัดท่าขนุน ซึ่งเป็นของน้องเดียร์ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน คุณโหน่ง ชะชะช่า ที่ได้ไปบูชามาสวมไว้ที่ข้อมือแล้วเกิดหลุดหล่นหาย ซึ่งน้องเดียร์เผยว่าอยากให้ผู้เก็บได้นำตะกรุดมาคืนให้กับตน เพราะว่าสิ่งนั้นมีมูลค่ารวมๆแล้วประมาณแสนเจ็ดถึงแสนแปดหมื่นบาท และที่สำคัญมันมีค่าทางจิตใจมากกว่า และอยากได้คืนวอนผู้ที่เก็บได้ช่วยส่งคืนด้วย จะมีรางวัลน้ำใจให้อย่างงาม

ด้านนายสมศักดิ์ เอี่ยมสุข น้องชายของโหน่ง ชะชะช่า เปิดเผยว่าหลังจากที่สร้อยตะกรุดข้อมือเนื้อทองคำของหลานเดียร์หาย ตนก็ได้ไปเปิดกล้องวงจรปิดดูจึงพบว่ามีลูกค้าท่านหนึ่งสวมเสื้อสีเขียวก้มลงเก็บตะกรุดอันนี้ได้ ก็อยากจะฝากถึงลูกค้าท่านนี้ว่า อยากให้นำมาคืนหรือติดต่อมาทางผมก็ได้ เพราะว่าของสิ่งนั้นมันมีมูลค่าทางใจของหลานมาก ยังไงก็ขอฝากถึงบุคคลในภาพที่เก็บของได้ช่วยส่งคืนให้กับทางร้านเราด้วยจะมีรางวัลให้ 10,000 บาท หรืออาจจะมากกว่านั้นก็ได้เพราะว่าหลานชายอยากได้คืนมาก ขอบคุณมากๆครับ หรือติดต่อมาได้ที่เบอร์ 081-0688995 ขอบพระคุณงามๆ ล่วงหน้าครับ

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ผู้สื่อข่าวทั่วไทยนิวส์ จ.นครนายก