ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

ร่วมชายหาดสมิหลาเป็นสีชมพู ในงานวิ่ง “หาดทิพย์ แฟนรัน 2024”

พี่เสือ นักข่าว สงขลา
ร่วมชายหาดสมิหลาเป็นสีชมพู ในงานวิ่ง “หาดทิพย์ แฟนรัน 2024” เพื่อนำรายได้จัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ กองทุนพัฒนาศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลหาดใหญ่
ที่บริเวณชายหาดสมิหลา อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) จัดงานวิ่ง “หาดทิพย์ แฟนรัน 2024” เพื่อนำเงินรายได้มอบให้มูลนิธิโรงพยาบาลหาดใหญ่ และซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับกองทุนพัฒนาศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลหาดใหญ่ ซึ่งโครงการ “หาดทิพย์ แฟนรัน” ได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เป็นกิจกรรมด้านกีฬาอีกหนึ่งโครงการที่ทางบริษัทฯ

จัดขึ้นเพื่อเชิญชวนทุกคนมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี ส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีกับครอบครัว คนรัก และกลุ่มเพื่อน ในสถานที่ธรรมชาติที่สวยงามในช่วงเวลาตอนเย็น เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลา ซึ่งสามารถรวบรวมเงินรายได้และการบริจาคมอบให้กับโรงพยาบาลในภาคใต้ เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 3,560,000 บาท


โดยมี นายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงานวิ่ง “หาดทิพย์ แฟนรัน 2024” (HaadThip Fan Run 2024) ภายใต้ธีมงานแฟนตาซี “หาดทิพย์ แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนแห่งความสุข” เพื่อนำเงินรายได้จากการสมัครวิ่งและเงินบริจาคสมทบโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิโรงพยาบาลหาดใหญ่ โดยมี นายดำรงรักษ อภิบาลสวัสดิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการอาวุโส บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) นายวันชัย ปริญญาศิริ นายกเทศมนตรีนครสงขลา นายสุรัตน์ ลายจันทร์ นายอำเภอเมืองสงขลา นายประทีป แก้วประสิทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) นายพรรณภพ อุ่นเสียม ผู้อำนวยการสำนักงาน กกท.ภาค 4 นายสุรสิทธิ์ ศรีอินทร์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา นายประสงค์ บริรักษ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสงขลา นพ.ไพโรจน์ วราชิต ประธานมูลนิธิโรงพยาบาลหาดใหญ่ ร่วมปล่อยตัวขบวนนักวิ่งสู่เส้นทางชายหาดสมิหลาและเส้นทางกึ่งวิบากมินิเทรลในป่าสน ระยะทางรวม 3.5 กิโลเมตร มีนักวิ่งร่วมงานกว่า 2,000 คน


โดยนักวิ่งที่เข้าเส้นชัยจะได้รับกำไลข้อมือคู่กับสร้อยพร้อมจี้รูปหัวใจเป็นที่ระลึก ทั้งนี้ ภายในงานจะได้พบกับความสนุกสนาน ภายใต้ธีมงานแฟนตาซี “หาดทิพย์ แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนแห่งความสุข” ที่เนรมิตตกแต่งเป็นสีชมพูทั้งงาน นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงดนตรีสดริมหาดยามเย็น ลุ้นรับของรางวัลพิเศษ อาทิ โรงแรมที่พักโซนอันดามัน ตั๋วเครื่องบิน ของที่ระลึกโคดา-โคล่า และอาหารบริการนักวิ่งที่หาดทิพย์คัดสรรของหรอยที่โดดเด่นของภาคใต้ จำนวนกว่า 20 บูท พร้อมกับเครื่องดื่มในกลุ่มโคคา-โคล่า ฟรีตลอดงาน และปีนี้บริษัทฯ ได้เชิญแขกพิเศษ ซันนี่-วรรณรัตน์ วัฒดาลิมมา, ปลั๊ก-ณภัทร ลีฬหาทร จากซีรี่ส์วายแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง “Wedding Plan The Series แผนการ (รัก) ร้าย ของนายเจ้าบ่าว” มาพร้อมกับ สมรักษ์ ลุงจาย, โญฮวัน คิม จากภาพยนตร์เรื่อง วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2 มาร่วมวิ่งและทำกิจกรรมด้วยกันตลอดทั้งงานอีกด้วย