ข่าวพาดหัวทำร้ายร่างกาย

กู้ชีพกู้ภัยเร่งช่วยชีวิตคนงานต่างด้าวถูกค้อนทุบหัวบาดเจ็บสาหัส ถามเพื่อนร่วมงานอ้างว่าทุบหัวตัวเอง

กู้ชีพกู้ภัยเร่งช่วยชีวิตคนงานต่างด้าวถูกค้อนทุบหัวบาดเจ็บสาหัส ถามเพื่อนร่วมงานอ้างว่าทุบหัวตัวเอง
เมื่อช่วงเย็น วันที่ 27 มิถุนายน 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าแคมป์พักคนงานในสถานที่ก่อสร้างหน่วยงานราชการแห่งหนึ่งในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่หน้าแคมป์พักคนงาน พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นคนงานต่างด้าวชาย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี ไม่มีเอกสารติดตัว นอนจมกองเลือดมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่กลางศีรษะ เสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุยังพบค้อนตอกตะปูด้ามเหล็กที่ปลายค้อนเปื้อนเลือดวางอยู่บนเก้าอี้
จากการสอบถาม คนงานในแคมดังกล่าว บอกว่า ผู้บาดเจ็บเคยทำงานที่ก่อสร้างแห่งนี้และหายอกจากที่นี่ไปนานแล้ว กระทั่งมาช่วง 11 โมงวันนี้ พบว่านั่งแท็กซี่เข้ามาส่ง โดยจะมาขอทำงาน แต่คนงานเต็มหัวหน้างานจึงไม่รับ ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่มีใครสนใจหรือเอะใจอะไร ต่างคนต่างทำงาน ส่วนผู้บาดเจ็บ ตอนนั้นเหมือนเขาพยามจะทำห้องพักของเขาเอง กระทั่งมาพบว่านอนจมกองเลือด ซึ่งคาดว่าจะใช้ค้อนด้ามดังกล่าวทุบหัวตัวเอง เพราะคงโมโหที่ไม่ได้ทำงาน
*************************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ