ข่าวพาดหัว

ปทุมธานี – อุ๊งอิ๊งลงพื้นที่หาเสียงช่วยลุงชาญผู้สมัครชิงนายกอบจ.โค้งสุดท้าย

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 28 มิ.ย.67 นางสาวแพทองธาร ชินวัตรหรืออุ๊งอิ๊ง หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้ลงพื้นที่ตลาดจัมโบ้ถนนเลียบคลองสาม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อช่วยนายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เบอร์ 1 ที่ลงในนามพรรคเพื่อไทย หาเสียงเป็นโค้งสุดท้ายเพื่อขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนโดยมีส.ส.พรรคเพื่อไทยของจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยนายศุภชัย นพขำ เลขานุการรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และสมาชิกพรรคเพื่อไทยมาตอนรับและช่วยขอคะแนนเสียงให้นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เบอร์ 1 ในครั้งนี้ด้วยโดยบรรยากาศมีประชาชนและพ่อค้าแม่ค้ามาทักทายให้กำลังใจและขอถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก


ด้านนางสาวแพทองธาร ชินวัตรหรืออุ๊งอิ๊ง หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้ให้สัมภาษณ์ว่าซึ่งตนเองเดินทางมาในวันนี้พี่น้องประชาชนจังหวัดปทุมธานีก็ตอบรับดีและรู้จักลุงชาญ ใจดีหมดเลยและมีประชาชนมาให้กำลังใจและดอกไม้กันเป็นจำนวนมากตนเองต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคนซึ่งพรรคเพื่อไทยมาในวันนี้ก็มากันเต็มที่และทำเพื่อพี่น้องประชาชนอย่างจริงจัง ด้านนายชาญ พวงเพ็ชร์ บอกว่าคำว่าลุงชาญ ใจดีนั้น เพราะจังหวัดปทุมธานีมีโรงเรียนเป็นจำนวนมากซึ่งเด็กๆมักจะเรียกลุงชาญ ใจดีกันทุกคน ตัวดำทำจริงไม่ทิ้งประชาชน คนปทุมธานีไม่ทิ้งลุงชาญ


นางสาวแพทองธาร ชินวัตรหรืออุ๊งอิ๊ง หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวต่ออีกว่าจริงๆพรรคเพื่อไทย และลุงชาญ ใจดี เราก็หวังว่าจะได้เข้าไปรับใช้พี่น้องประชาชนและทางรัฐบาลมีกะทรวงต่างๆที่จะผลักดันโครงการต่างๆเพื่อพี่น้องจังหวัดปทุมธานีได้ นี่คือความตั้งใจของพรรคเพื่อไทยเป็นอย่างมากที่จะเอาคนทำงานจริงมาเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนและเป็นความหวังของเราด้วย มีเรื่องด่วนมากมายที่จังหวัดปทุมธานีต้องแก้ไขโดยเฉพาะรถติด และการโดยสารทางเรือ ซึ่งจังหวัดปทุมธานีและจังหวัดนนทบุรีเป็นพื้นของคนเสื้อแดงและทุกจังหวัดก็สำคัญเพราะเป็นประเทศไทยเหมือนกันเราสามารถที่จะพัฒนาตรงใหนได้เราก็ทำทันที