ข่าวประชาสัมพันธ์

อุตสาหกรรมท่องเที่ยวคุณศศิวัณย์ ศรีพรหม กรรมการสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) และประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจ.พิษณุโลก เข้าร่วมประชุมหารือกับคุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

อุตสาหกรรมท่องเที่ยวคุณศศิวัณย์ ศรีพรหม กรรมการสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) และประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจ.พิษณุโลก เข้าร่วมประชุมหารือกับคุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อเตรียมความพร้อมการจัดงานประชุมใหญ่สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย ( TFOPTA ) ที่จังหวัดพิษณุโลก ในวันที่ 7-9 กันยายน 2567


โดยผู้เข้าร่วมงานกว่า 1,000 ท่านจะได้พบกับความงดงามของงานวิจิตรแสง สี เสียงลำน้ำน่าน ที่สร้างสรรค์โดย ททท. จนมีชื่อเสียงในระดับโลก และสัมผัสประสบการณ์กิจกรรมท่องเที่ยวเชิงความศรัทธา วัฒนธรรมและท่องเที่ยวชุมชนแบบครบวงจร และเข้าร่วมกิจกรรม Business Matching กับผู้ประกอบการชั้นนำทั้งจากไทย ลาว พม่า ตามเส้นทาง LIMEC
คาดว่าโครงการนี้จะสร้างมูลค่าเศรษฐกิจให้กับจังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียงไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท ปรีชา นุตจรัส รายงานข่าว