ข่าวพาดหัวลักทรัพย์

ยอดฮิต โจรลักรถ จยย. ระบาดหนักพื้นที่ห้วยใหญ่ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ยอดฮิต โจรลักรถ จยย. ระบาดหนักพื้นที่ห้วยใหญ่
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าถูกลักรถ จยย. ยอดฮิต หลังชาวบ้านขึ้นบ้านนอนไม่ถึง 5 นาที
หลังเกิดเหตุ ได้เดินทางไปพบกับ นายฑิฆัมพร ถมเขียว อายุ 19 ปี เจ้าของรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ ทะเบียนป้ายแดง โดยนายฑิฆัมพร นำภาพวงจรปิดที่จับภาพคนร้ายมาเผยแพร่เพื่อชี้เบาะแส เหตุเกิดหน้าบ้านเลขที่ 33/86 ม.7 ถนนซากแง้ว-ถนน 331 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


นายฑิฆัมพร เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ช่วงเวลาตี 1 กว่าๆ กลับเข้าบ้านหลังไปกินหมูกระทะมา ได้จอดรถไว้หน้าบ้าน ซึ่งปกติจะนอนกันดึกแต่คืนนั้นอิ่มกันมากๆ จึงขึ้นนอน ตอนตี 2 กว่าๆ หิวน้ำจึงลงมาเมื่อมองหน้าบ้านพบว่ารถหายไปแล้ว จึงเปิดกล้องวงจรปิดดูพบว่ามีคนร้าย 3 คนมาลักไป ส่วนรูปพรรณของคนร้ายไม่คุ้นเลย นายฑิฆัมพร เล่าต่ออีกว่า ตอนนี้เดือดร้อนเพราะรถ จยย. เพิ่งออกมาและผ่อนได้เพียง 2 เดือน ก็มาลักขโมยไป มิหนำซ้ำรถ จยย. จำเป็นต้องใช้ขับขี่ไปทำงานทุกวัน ซึ่งจากการสอบถามตำรวจ ทราบว่าคนร้ายมีการมาดูลาดราวไว้ก่อนแล้ว ก่อนมาลงมือในครั้งนี้ ส่วนภาพวงจรปิดจับภาพ 2 คนร้าย สวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า มาทำการลักรถ จยย.ที่จอดหน้าบ้านไป ซึ่งน่าจะบิดคอรถจนหักแล้วถีบออกจากหน้าบ้านไป เพราะกล้องไม่สามารถจับภาพได้ แต่กล้องสามารถจับภาพตอนเข็นรถออกจากซอยข้างบ้าน แล้วถีบรถ จยย.หลบหนีไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี 090-9535645
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงาน ศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334