ข่าวทั่วไป

คืบหน้า ชายป่วยจิตเวช ขาดยาใช้มีดแทงคอและลำตัว จากกรณี ชายวัย 60 ปี ป่วยจิตเวชใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ เจ้าที่ตำรวจพร้อมกู้ภัยเร่งให้ความช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

คืบหน้า ชายป่วยจิตเวช ขาดยาใช้มีดแทงคอและลำตัว
จากกรณี ชายวัย 60 ปี ป่วยจิตเวชใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ เจ้าที่ตำรวจพร้อมกู้ภัยเร่งให้ความช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล เหตุเกิด ภายในหมู่บ้านสิรินทาวน์ 3 ซอยประชาอุทิศ 90 หมู่ที่ 2 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 3 กรกฎาคม 2567
ล่าสุดเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 4 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางกลับไปที่เกิดเหตุ พบกับทางครอบครัวของ นาย ประสิทธิ์ ถิรดุลย์กุล อายุ 60 ปี ได้สอบถึงอาการ ทราบว่า ขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเลิดสิน ส่วนอาการป่วยทางจิตเวชและโรคซึมเศร้า วันนี้ได้มีแพทย์จิตเวชเข้ามาตรวจ เพื่อประเมินอาการ โดยทางแพทย์ได้บอกว่าอาจจะต้องปรับการรักษาเรื่องโรคจิตเวชและโรคซึมเศร้าควบคู่กันไป


ส่วนทางครอบครัวในการที่จะดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ก่อนหน้านี้เราก็ดูแลมาโดยตลอดอาการของผู้บาดเจ็บคล้ายๆเหมือนคนวัยทอง อย่างไรก็ตามเดี๋ยวทางตนจะประสานทางญาติพี่น้องของผู้บาดเจ็บอีกครั้งเรื่องการที่จะดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก เพราะว่าเป็นความปลอดภัยของตัวผู้บาดเจ็บเองและคนในครอบครัว
*********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ