ข่าวพาดหัว

หนุ่มชาวจีนดับปริศนาคาถนนเลียบด่วนกาญจนา

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 9 กรกฎาคม 2567 ร.ต.ท.ตรัยคุณ นรรัตน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบผู้นอนหมดสติอยู่ริมถนนคู่ขนานทางด่วนกาญจนา ก่อนออกถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบ ร่าง นายหม่าหยุนจ้าว อายุ 78 ปี ชาวจีน นอนหงายหมดสติอยู่ริมถนน เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจอยู่นาน แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบร่างกายผู้เสียชีวิตไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือบาดแผลแต่อย่างใด
จาการสอบถาม ไกด์ทัวร์ บอกว่า ตอนนี้ทัวร์ไปถึงสนามบิน ทางเราก็ได้เช็คแล้ว ก็รอเขาอยู่เลยยังไม่ได้ขึ้นเครื่อง คือ วันนี้เรานักแขกคือตอนเที่ยงต้องไปสนามบิน ที่นี้ก็ตามหาและรอเขาคนเดียว เขาแจ้งว่ามีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ หัวหน้าทั่วก็ไม่แน่ใจว่าเขาทานยาเมื่อเช้าหรือไม่ เขามาเที่ยวคนเดียว
นายประมวน วิไลพร อายุ 46 ปี เล่าว่า เขาเดินมาจากบลูลากูนไปที่ร้าน ประมาณบ่ายโมงกว่า แต่เขาพูดภาษาไทยไม่ได้ตนก็เลยไม่รู้ว่าเขามาซื้อหรือต้องการให้ช่วยอะไร แต่เท่าที่ตนสังเกตเห็นในปากเขามีฟองออกมา ลักษณะเหมือนป่วย ซึ่งร้านอยู่ห่างจากตรงนี้ประมาณ 2 กิโล


เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด จะต้องส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต และประสานสถานทูตแจ้งญาติให้ทราบต่อไป


*********************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ