ข่าวพาดหัวทำร้ายร่างกาย

หนุ่มถูกตามมาทำร้ายหลังไปดื่มเหล้าแล้วมองหน้าคู่กรณี

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่ายกายได้รับบาดเจ็บ ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ซอยโรงฟอกหนัก กม.30 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่หน้าตึก พบ นายวรายุส เครือแสง อายุ 26 ปี ยื่นอยู่บริเวณหน้าห้องพัก มีแผลแตกที่ศีรษะกับแขนซ้าย และ มีรอยช้ำกลางอก เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่า มากัน 2 คน หนึ่งในนั้นทราบว่าชื่อ นาย โก้ หลังจากก่อเหตุได้ ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง จำทะเบียนไม่ได้ ออกไป


จากการสอบถาม นายวรายุส คนเจ็บ เล่าว่า ตอนนั้นตนนั่งอยู่ที่โซฟาหน้าห้อง อยู่ดีๆอีกฝ่ายขี่รถมาแล้วก็ลงมาต่อยตนก่อน 2 หมัด แล้วเขาก็เรียกลูกน้องของเขาอีกคนที่มาด้วยบอกว่าเอามานี่ ตนก็ไม่รู้ว่าคืออะไร จนใช้อะไรบางอย่างฟาดลงมาที่ตน ตนก็ยกแขนบัง เขาบอกสู้เหรอ แล้วก็ตีเขาที่หัวตนก่อนทั้ง2คนจะรุมตีตนเลย เขามากัน 2 คน ใช้ประแจตีตน ฟาดมาหลายที่ ตนรู้จักคนเดียวแต่คนนั้นไม่ได้ทำอะไรตนมากแต่คนที่มาด้วยกันทำเยอะ ส่วนปัญหาก็แค่เรื่องนั่งดื่มแล้วมองหน้ากัน


นางทองสุก งามตรง อายุ 67 ปี ป้าของคนเจ็บ เล่าว่า ตนปิดไฟนอนแล้ว แต่พอได้ยินเสียงก็ออกมาดู พวกเขาก็กำลังรุมตีกันแล้ว ตนจึงตะโกนห้ามว่าพอแล้ว ๆ แต่ตนก็เห็นไม่ชัดเท่าไหร่ว่าคนพวกนั้นอายุเท่าไหร่ เพราะตาไม่ดี และก็ไม่รู้จักพวกเขาด้วย มาถึงพวกเขาก็ตีกันเลย พอมองดี ๆ ก็เห็นว่าเป็นหลานของตนที่โดนรุมก็เลยตะโกนบอกให้อีกฝ่ายพอได้แล้ว หลานตนอยู่กับพ่อ ก็มานั่งเล่นอยู่ตรงนี้ประจำ วันนี้ตนปิดไฟนอนแล้ว แต่ได้ยินเสียงจึงออกมาดู


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ สอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ และจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


****************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ