ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาท

ตร.นำตัวญี่ปุ่นคลั่งทะเลาะเมีย ขับเก๋งไล่ชนยับก่อนจนมุมชนท้ายรถทัวร์ ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

จากกรณี ที่มีชายญี่ปุ่น เกิดอาการคุ้มคลั่งขับรถพุ่งชนรถชาวบ้านและทรัพย์สินได้รับความเสียหาย เหตุเกิดภายในซอยบัวขาว ต. หนองปรือ อ. บางละมุง จ.ชลบุรี โดยผู้ก่อเหตุคือ MR.YOSHIYUKI YAMAGUCHI อายุ 60 ปี สัญชาติญี่ปุ่น นักท่องเที่ยวสัญชาติญี่ปุ่น ขับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า อัลติส สีขาว ทะเบียน งล 4881 ชลบุรี ไล่พุ่งชนรถยนต์ รถจักรยานยนต์ไปตลอดเส้นทาง ภายในซอยบัวขาวจนถึงพัทยาใต้ ก่อนจะโดนชาวบ้านสกัดจับอยู่ในอาการคล้ายมึนเมาและตื่นกลัวและได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าและร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่ง โรงพยาบาล โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ควบคุมตัวอย่างใกล้ชิด


ความคืบหน้าล่าสุด ในวันนี้ 11 ก.ค.67 ทางเจ้าหน้าที่ ตร. ได้นำตัว MR.YOSHIYUKI YAMAGUCHI อายุ 60 ปี สัญชาติญี่ปุ่น ไปตรวจสารเสพติดที่โรงพยาบาลบางละมุง และให้พักรักษาตัวที่ รพ. เนื่องจากยังให้การไม่รู้เรื่อง


โดยทางพนักงานสอบสวน จะเดินทางมาสอบสวนชาวญี่ปุ่นอีกครั้ง ส่วนผู้เสียหายที่ถูกชาวญี่ปุ่นขับรถชน ต่างทยอยมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ถึงความเสียหายที่เกิดขึ้น เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไปแล้ว

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี 090-9535645
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงาน ศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334