ข่าวพาดหัว

เปิดภาพวงจรปิดเส้นทางหลบหนีแฟนหนุ่มฆ่าโหดพ่อครัวหมกศพห้องเช่า

เปิดภาพวงจรปิดเส้นทางหลบหนีแฟนหนุ่มฆ่าโหดพ่อครัวหมกศพห้องเช่า ด้านผู้การตั้งชุดสืบฝีมือดีล่าตัว
ภาพวงจรปิดที่ก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุที่ทีมข่าวเราได้มาจะเห็นว่า ช่วงเวลา 21.25 น. วันที่ 18 ก.ค.67 พบว่าผู้ตายเดินมากับแฟนหนุ่มฝั่งตลาดกิ่งแก้วก่อนจะใช้สะพานลอยคนข้ามมายังหน้าห้างสรรพสินค้าเพื่อเดินเท้ากลับห้องพัก ซึ่งอยู่ไกลจากห้าง จากนั้นภาพวงจรปิดที่หน้าห้างจับภาพทั้งสองคนได้ในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน เดินผ่านหน้ากล้องวงจรปิดมุมนี้ไป หลังจากนั้นกล้องภายในซอยที่เกิดเหตุจับภาพทั้งสองเดินกลับไปที่ห้องพัก กระทั่งเวลา 23.55 น. วันเดียวกัน

กล้องวงจรปิดภายในซอยจับภาพได้ในขณะแฟนหนุ่มเดินกลับออกมาจากห้องพักของพ่อครัวรายนี้ โดยมีการเปลี่ยนเสื้อผ้าและสวมหมวกไหมพรหมปิดบังศีรษะ และมีการสะพายกระเป๋าเดินออกจากซอย โดยกล้องวงจรปิดอีกมุม มุมนี้จะเห็นพฤติกรรมของชายต้องสงสัยรายนี้ค่อนข้างชัดเจน ว่าหลังจากที่เดินออกมาจากในซอยจนมาถึงสะพานข้ามคลอง ชายต้องสงสัยรายนี้ได้โดยกระเป๋าที่สะพายหลังมา โดยทิ้งคลอง ก่อนจะเดินเท้าต่อไปที่หน้าห้างสรรพสินค้า ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งชายต้องสงสัยรายนี้ได้เรียกรถแท็กซี่ให้ไปส่งที่ย่านพระรามสอง เพื่อหลบหนี
ด้าน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ สั่งตั้งทีมฝ่ายสืบสวนฝีมือดีทั้งของ สภ.บางพลี และกองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เร่งไล่ล่าตัวแล้ว มั่นใจจะตามจับกุมตัวได้ในเร็ววันนี้
************************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ