ข่าวพาดหัวจับกุมยาเสพติด

ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดสภ.หาดใหญ่บุกค้นห้องพักเกย์หนุ่ม

25-07-67 พี่เสือ นักข่าวสงขลา
ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดสภ.หาดใหญ่บุกค้นห้องพักเกย์หนุ่ม พบไอซ์ เข็มฉีดยา ไวอาก้า พร้อมคลิปในโทรศัพท์มือถือวิธีฉีดไอซ์เข้าเส้น สารภาพลูกค้ามีทั้งนักท่องเที่ยวมาเลเซีย หมอพยาบาล และคนทั่วไป โดยเฉพาะกลุ่มเกย์ที่จะฉีดไอซ์เข้าเส้นก่อนมีเซ็กส์ซึ่งจะออกฤทธิ์เร็วและเร้าอารมณ์มาก


วันนี้(25ก.ค.67)ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน นำโดย ร.ต.อ. พิชเยศ ชูเมือง หัวหน้าชุด
ได้เข้าตรวจค้นภายในห้องพัก 305 ของหอพักแห่งหนึ่งในซอยฉัยยากุล ถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากที่ได้รับการร้องเรียนว่าทั้งขายและมั่วสุมเล่นยาโดยเฉพาะในกลุ่มเกย์
ขณะเข้าตรวจค้นพบ นายวรศักดิ์ หรือ กิ๊ฟ อยู่ภายในห้องพัก และยังเป็นลูกชายเจ้าของหอพักแห่งนี้ด้วย และเป็นเกย์หนุ่ม
ค้นในห้องพบไอซ์ จำนวน 5 ถุง น้ำหนักรวม 7.69 กรัม, อุปกรณ์การเสพไอซ์ 1 ชุด ,เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง,ถุงใช้แบ่งบรรจุยาไอซ์ จำนวนมาก,เข็มฉีดยา ใช้เป็นอุปกรณ์เสพไอซ์แบบเข้าเส้น จำนวน 15 อัน และไวอาก้าอีกจำนวนหนึ่ง
โดยไอซ์จะมีการแพคใส่ซองกระดาษพับอย่างดีและมีรสนิยม แตกต่างจากที่ขายกันทั่วไปที่จับกุมได้ซึ่งจะแค่บรรจุในถุงเท่านั้น


จากการสอบถาม นายวรศักดิ์ หรือกิ๊ฟ ยอมรับว่า ไอซ์ที่พบมีไว้เสพและแบ่งขายด้วย โดยขายถุงละ 500 บาท ลูกค้าก็จะมีทั้งคนทั่วไป กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย และอ้างว่ามีลูกค้าที่เป็นกลุ่มหมอและพยาบาลด้วย
และเพิ่งหันมาค้าไอซ์ไม่กี่เดือน หลังจากเริ่มมีปัญหาในครอบครัว เงินใช้จ่ายไม่พอ เพราะแม้จะเป็นลูกเจ้าของหอพักก็ต้องจ่ายค่าห้องค่าน้ำค่าไฟเองด้วย โดยจะสั่งซื้อไอซ์ผ่านทางแอปของเกย์และจะนำมาส่งให้ตามจุดนัดหมายและขับรถจักรยานยนต์ไปรับ
ที่น่าตกใจคือจากการเปิดโทรศัพท์มือถือของ นายวรศักดิ์ หรือกิ๊ฟ ดูพบว่ามีคลิปตอนที่กำลังใช้เข็มฉีดยาซึ่งผสมไอซ์ในน้ำเกลือฉีดเข้าเส้นอยู่ด้วย
และจากการสอบถาม นายวรศักดิ์ ก็บอกว่า ช่วงหลังลูกค้าที่มาซื้อไอซ์กับตนซึ่งบางส่วนจะเป็นกลุ่มเกย์ จะซื้อเข็มฉีดยาด้วย โดยขายให้อันละ 20 บาท ซื้อมาจากร้านขายยาทั่วๆไป


นายวรศักดิ์ กล่าวว่า กลุ่มที่เล่นไอซ์ด้วยวิธีฉีดเข้าเส้นนั้นจะเป็นกลุ่มเกย์เพราะจะให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากการสูบไอซ์ทั่วๆไป โดยเฉพาะเวลาจะมีเซ็กส์กันก็จะฉีดไอซ์เข้าเส้นก่อน เพราะจะทำให้ยาออกฤทธิ์มึนเมาเร็วขึ้นและเร้าอารมณ์มากขึ้นด้วย
เจ้าหน้าที่จึงคุมตัว นายวรศักดิ์ ส่งสภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีในข้อหาทั้งเสพและค้ายาเสพติดฯ
ในขณะที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดของสภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน เผยว่า ระยะหลังจากการเข้าตรวจค้นและจับกุมเอเย่นต์ขายยาไอซ์ จะพบเข็มฉีดยา สำหรับใช้เสพด้วยวิธีฉีดไอซ์เข้่าเส้นมากขึ้น และส่วนใหญ่ก็จะพบในกลุ่มเกย์หรือชายรักชาย