ข่าวพาดหัวทำร้ายร่างกาย

หนุ่มวัย 20 ถูกหาว่าเบิ้ลรถใส่แล้วรุมทำร้ายเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 23.50 น. วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ บริเวณซอยเทศบาลบางปู 97/3 ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบ


ที่บริเวณปากซอยดังกล่าว พบ นายสุพรรศักดิ์ อินสว่าง อายุ 20 ปี นั่งอยู่บนฟุตบาท มีอาการปวดหัว อาเจียน มีบาดแผลแตกที่บริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลไม่หยุด มีรอยพกชำที่บริเวณใบหน้า และ ตามร่างกาย เจ้าหน้ามูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ
จากการสอบถาม นายสุพรรศักดิ์ เล่าว่า ตนเองถูกใครไม่ทราบมาทำร้าย โดยเขาหาว่าตนเองไปเบิ้ลรถใส่เขา โดยที่ตนเองพาแฟนไปซื้อของแล้วมานั่งเล่นที่โต๊ะสนุ๊ก ซึ่งเขาก็เล่นสนุ๊กอยู่ และ อยู่ดี ๆๆ เขามาทำร้ายตนเอง ทีแรกเขาเดินมาตบปากตนเองจนปากแตก ซึ่งตนเองก็ขอโทษเขาไปแล้ว สักพักพวกเขาก็เข้ามารุมทำร้ายตนเอง ทั้งเตะ ทั้งต่อย และรุมกระทืบ จนบาดเจ็บ ซึ่งตนจำได้ว่าเขามากัน 2 คน โดยตนเองนั้นไม่เคยมีปากเสียงกับใครเลย และยอมรับว่ารถของตัวเองแต่งเสียงอาจจะดังจริง แต่ไม่ได้เบิ้ลรถใส่เขาเลย
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้แนะนำผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังได้รับการรักษาพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยให้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางปู
*********************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ