ข่าวพาดหัว

คืบหน้า หนุ่มเมาคุยข่มเพื่อนร่วมงาน ว่าเคยเป็น ทหาร เป็น สห จนเพื่อนร่วมงานหมั่นใสประเคนแม่ไม้มวยไทยใส่จนหลับ

จากกรณี หนุ่ม วัย 22 ปี เมาแล้ว อ้างว่า เคยเป็น ทหาร เป็น สห พูดข่มเพื่อนร่วมงานในวงเหล้าทำให้เพื่อนร่วมงานฟิวส์ขาดประเคนแข้ง แทงเข่า ใส่หนุ่ม วัย 22 ปี สลบเหมือดนอนกองอยู่หน้าร้านขายของชำ บริเวณปากซอยศรีด่าน 3/4 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เหตุเกิดเมือช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา วันที่ 29 กรกฎาคม 2567 โดยหลังเกิดเหตุทางฝ่ายคู่กรณีได้หลบหนีไป


ล่าสุด เมือช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทีมข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง บริเวณหน้าร้านขายของชำ ปากซอยศรีด่าน 3/4 ซึ่งยังพบคราบเลือดของผู้บาดเจ็บอยู่ที่พื้นข้างร้านดังกล่าว ซึ่งจากการสอบถาม ชาวบ้าน ที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เล่าว่า เมื่อคืนตอนที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงคนทะเลาะกับบริเวณดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้ออกมาดู เนื่องจากบริเวณนี้นั้นจะมีคนมานั่งสังสรรค์กันบ่อยในช่วงเวลาร้านขายของชำปิดไปแล้ว ซึ่งหน้าร้านมีโต๊ะหินอ่อน ทำให้มีคนมานั่งเป็นประจำ แต่ตรงนี้ก็มีตู้แดงของตำรวจมาเซ็นตลอด แต่ตำรวจมาก็ไม่ค่อยได้เจอใครมานั่งเหมือนรู้เวลา


ส่วนจุดเกิดเหตุ ทราบว่า ผู้บาดเจ็บกับทางฝ่ายคู่กรณีนั้นได้นั่งสังสรรค์อยู่หลังรถกระบะตู้ทึบที่จอดอยู่ในหอพักไม่ห่างจากจุดที่คนเจ็บมานอนสลบ ซึ่งผู้บาดเจ็บกับคู่กรณี ได้มีปากเสียงกันก่อนที่จะมีการวิ่งไล่ทำร้ายกันมาจนมานอนสลบอยู่ตรงหน้าร้านขายของชำ ก่อนที่จะมีคนโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล


ส่วน กล้องวงจรปิด บริเวณข้างร้านขายของชำ แสดงให้เห็นผู้บาดเจ็บได้นั่งอยู่บริเวณข้างร้านขายของชำ ในเวลา 23.42 น ของวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 ซึ่งในภาพผู้บาดเจ็บจะนั่งอยู่ที่พื้น มีเสียงคนถามว่าเจ็บตรงไหน และ เสียงด่าทอของคู่กรณี ก่อนจะมี ชายอ้วน เดินตามมาพยายามอุ้มคนเจ็บขึ้น แต่คนเจ็บ ๆ ไม่ยอมลุก ก่อนคนเจ็บจะลงไปนอนกับพื้น จนเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ชีพมาถึง ในเวลาเที่ยงคืน


***********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ