ข่าวประชาสัมพันธ์

อุบลราชธานี – ยังไง กินอะไรคิดไม่ออก เซียมซีเอารับรองอร่อย

อุบลราชธานี – ยังไง กินอะไรคิดไม่ออก เซียมซีเอารับรองอร่อย

เมื่อเข้าร้านอาหาร แต่ถูกจังหวะคิดจะสั่งเมนูอะไรกิน เรามีทางเลือกให้ลูกค้าสุดแปลก และ เป็น 1 เดียว ไอเดียบันเจิด ยกเซียมซีจากศาลเจ้ามาแปลงให้ลูกค้าเขยาเลือกเมนูกินในร้าน

สุดแปลก ที่คาเฟ่แห่งหนึ่งในอุบลราชธานี มีการนำเสนอเมนูแนวใหม่ให้ลูกค้าที่คิดไม่ออกว่าจะกินอะไร หรือ ชอบบอกว่ากินอะไรก็ได้ ด้วยรูปแบบการเสี่ยงดวงว่า จะได้กินอะไร โดยเครื่องดื่มจะใช้การเขย่าเซียมซีเป็นการตัดสินใจ ส่วนเมนูอาหารทาง ร้านเขียนชื่อเมนูให้จับฉลากเลือก สร้างความสนุกและตื่นเต้นให้ลูกค้า ตัดปัญหาคิดไม่ออกว่าจะทานอะไรดี ซึ่ง คาเฟ่นี้มีชื่อว่า KanomKate (ขนมเคท ) ของ นางสาวเขมณัฏฐ์ สุวรรณลีลา ซึ่งตั้งอยู่ทางเข้าสนามบินนานาชาติอุบลราชธานี บริเวณชั้นล่างของร้านหงส์ฟ้าภัตตาคาร ร้านอาหารชื่อดังของเมืองอุบลราชธานี

นางสาวเขมณัฏฐ์ สุวรรณลีลา เจ้าของร้านเล่าว่า ที่คาเฟ่มีเมนูทั้งเครื่องดื่มและอาหารที่รังสรรค์มาให้ลูกค้าได้เลือกมากกว่า 50 เมนู จนบางครั้งลูกค้าเลือกไม่ถูกว่า จะทานอะไรดี จึงคิดวิธีการแบบเสี่ยงดวงโดยเขียนเมนูติดไม้เซียมซี ให้ลูกค้าเขย่าเป็นการตัดสินใจเลือกเครื่องดื่ม และเขียนเมนูอาหารใส่กระดาษให้ลูกค้าจับเลือกเมนูอาหาร ซึ่งนอกจากจะทำให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกเมนูได้ง่ายขึ้น ลูกค้ายังสนุกสนานกับการวัดดวงว่าวันนี้จะได้กินอะไรด้วย