ข่าวพาดหัวจับกุม

ตำรวจ3หน่วยจับกุมสาวเจ้าของบัญชีม้า 4 หมายจับทั้งศาลอาญาและสภ.ระแงะ นราธิวาส อ้างอดีตแฟนหนุ่มที่เลิกราไปแล้วเอาชื่อเอาเอกสารไปให้เพื่อนทำธุรกิจสีเทา

ตำรวจ3หน่วยจับกุมสาวเจ้าของบัญชีม้า 4 หมายจับทั้งศาลอาญาและสภ.ระแงะ นราธิวาส อ้างอดีตแฟนหนุ่มที่เลิกราไปแล้วเอาชื่อเอาเอกสารไปให้เพื่อนทำธุรกิจสีเทา
วันนี้(2ส.ค.67)ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ระแงะ จ.นราธิวาส ร่วมกับชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา นำโดย พ.ต.ต.เจริญ บัวแก้ว สว.สส.สภ.ระแงะ พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก. พ.ต.ท.อนุวัฒน์ ฤทธิชัย รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ธีระวุฒิ แสงอินทร์ สว.สส.
จับกุม น.ส.วิชชุดา บินหร่อหีม อายุ 31 ปี สาวเจ้าของบัญชีม้า ที่มีหมายจับติดตัวถึง 4 หมายจับ โดยตามไปจับกุมได้ภายในซอยสุทธิพัชระ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และคุมตัวมาสอบสวนและทำบันทึกจับกุมที่ชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่
หลังจากที่ถูกศาลออกหมายจับรวมทั้งหมด 4 หมายจับ ในคดีร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์โดยแสดงตนเป็นคนอื่้นฯ ประกอบด้วยหมายจับของศาลอาญา 4 หมายจับ ออกเมื่อ 14ก.ค.66 1 หมาย ออกเมื่อ 10พ.ย.65 1 หมาย และ 16 ม.ค.67 1หมาย และหมายจับของศาลจ.นราธิวาส ออกเมื่อ 1พ.ค.67 อีก 1 หมายจับ


โดยมีผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อหลอกซื้อขายทางออนไลน์และมีการโอนเงินเข้าบัญชีของ น.ส.วิชชุดา ในการจ่ายเงินค่าสินค้าแต่ไม่ได้ของตามที่สั่ง
จากการสอบสวน น.ส.วิชชุดา ให้การว่าไม่ได้เป็นคนขายบัญชีโดยตรง แต่อดีตแฟนหนุ่มที่คบหากันมาได้1ปีและเลิกรากันไปแล้ว
เป็นคนเอาชื่อและเอกสารไปให้กับเพื่อนเพื่อทำธุรกิจสีเทา แต่มาทราบภายหลังว่าถูกนำชื่อไปเปิดบัญชีม้าหลังจากที่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความและตำรวจส่งหมายเรียกมา ซึ่งตอนนั้นได้เลิกรากับแฟนหนุ่มไปแล้ว จึงไม่รู้ว่าถูกนำบัญชีพาไปทำอะไรบ้าง
เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาและคุมตัวส่งสภ.ระแงะ จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่ผู้เสียหายที่ถูกหลอกซื้อขายออนไลน์แจ้งความไว้

พี่เสือ นักข่าว สงขลา