ข่าวพาดหัวจับกุมยาเสพติด

ทีม ตชด.วางแผนล่อซื้อยาบ้าล๊อคตัว2พ่อลูกชาวจ.สตูลพร้อมยาบ้า 100 มัด 2 แสนเม็ดมูลค่าเงินล่อซื้อ 2 ล้านบาท รับสารภาพทำกันเองเพื่อป้องกันถูกหักหลัง

ทีม ตชด.วางแผนล่อซื้อยาบ้าล๊อคตัว2พ่อลูกชาวจ.สตูลพร้อมยาบ้า 100 มัด 2 แสนเม็ดมูลค่าเงินล่อซื้อ 2 ล้านบาท รับสารภาพทำกันเองเพื่อป้องกันถูกหักหลัง
วันนี้(3ส.ค.67)เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดของใส่ตชด.ภ.4 ตชด.44 และตชด.437 สนธิกำลังวางแผนล่อซื้อและจับกุมสองพ่อลูก


นายอารัน ยาดำ อายุ 52 ปี กับนายอนพัทธ์ ยาดำ อายุ 20 ปี เป็นชาวหมู่ที่ 8 ต.ละงู อ.ละงู จ.สตูล พร้อมยาบ้า 100 มัด จำนวน 2 แสนเม็ด มูลค่าที่ใช้เงินล่อซื้อ 2 ล้านบาท หรือตกก้อนละ 2 หมื่นบาท โดยใส่กระสอบซุกซ่อนไว้ภายในห้องนอน ซึ่งซุกซ่อนไว้ภายในบ้านเลขที่ 55 ถนนเมืองบ้านพรุ 8 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
ปฏิบัติการจับกุมสองพ่อลูกค้ายาบ้ารายนี้เริ่มจากเจ้าหน้าที่ได้ส่งสายลับติดต่อล่อซื้อยาบ้า100 มัด จำนวน 2 แสนเม็ด จากนายอนพัทธ์ หรือบังดุล ลูกชายโดยนัดดูของกันที่บ้านเลขที่ 55 ถนนเพมืองบ้านพรุ8
ซึ่งตอนเข้าไปดูของที่บ้าน มีนายอารัน ซึ่งเป็นพ่อรออยู่ที่บ้านเมื่อทุกอย่างเป็นไปตามแผนและมีของกลางยาบ้าที่สั่งซื้อไว้อยู่ในบ้านชัดเจนเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม
และระหว่างตรวจค้นอยู่ในบ้านนั้น นายอนพัทธ์ ลูกชายก็ขับรถกระบะตู้ทึบมาจอดหน้าบ้านเจ้าหน้าที่ก็ล๊อคตัวเอาไว้ได้อีกคน

จากการสอบสวนทั้งสองคนให้การว่า รับยาบ้าทั้งหมดมาจากนายปอง หรือนายสมปอง เสดสุวรรณ์ โดยนำมาเก็บไว้ที่บ้านหลังนี้เพื่อรอส่งให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อมา โดยจะได้รับค่าจ้างส่งยาบ้ามัดละ 500 บาท และอ้างว่าจะรับจ้างส่งยาบ้า 2-3 เดือนครั้ง ครั้งละ 100 มัด โดยทำกันเองสองคนพ่อลูกเพื่อป้องกันการถูกหักหลัง
โดยพ่อลูกคู่นี้ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน/ยาบ้า)โดยมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยกระทำเพื่อการค้าและก่อให้เกินการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และจะสอบสวนขยายผลไปยังเอเย่นต์ใหญ่เจ้าของยาและผู้ที่้เกี่ยวข้องต่อไป

พี่เสือ นักข่าว สงขลา