ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

หนุ่มหัวหมอ ขี่มอไซค์ชนขอบทาง ร่างกระเด็นตกร่องกลางถนนดับ พบหลอดบรรจุปัสสาวะ คาดเตรียมไว้เผื่อเจอตรวจปัสสาวะ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนขอบทาง มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ช่องทางด่วน ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 12 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีฟ้า ทะเบียน 6 กญ 6856 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่เลนซ้าย สภาพมีร่องรอยการเฉี่ยวชนที่ด้านซ้าย เปือกหน้าซ้ายแตก ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร ภายในร่องกลางถนนระหว่างช่องทางด่วนกับช่องทางคู่ขนาน พบร่าง นาย อภิวัฒน์ อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดสงขลา นอนหงายเสียชีวิต มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง จากการตรวจค้นกระเป๋าสะพายข้างของผู้เสียชีวิต พบสนับมือ 1 อัน และหลอดที่มีการปิดหัวท้ายซึ่งภายในบรรจุปัสสาวะ จำนวน 1 แท่ง ที่ขอบทางก่อนถึงจุดที่พบศพ พบร่องรอยการเฉี่ยวชน


จากการสอบถามไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ สันนิฐานว่า เสียหลักชนขอบแบบริเออร์ด้วยตนเองจนร่างกระเด็นขูดไปกับขอบปูนแล้วตกอยู่ร่องกลางของถนน ส่วนหลอดปัสสาวะที่พบนั้นคาดว่าผู้ตายเตรียมไว้สำหรับตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือบริษัทที่ทำงาน หากมีการขอตรวจปัสสาวะ อาจจะใช้ปัสสาวะในหลอดนี้ แทนของตัวเอง


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเก็บ สนับมือ และหลอดบรรจุปัสสาวะไว้เป็นหลัก ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบหากล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ