ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

หนุ่มซิ่งมอไซค์ เสยท้ายมอไซค์ เจ็บ 1 สาหัส 1

หนุ่มซิ่งมอไซค์ เสยท้ายมอไซค์ เจ็บ 1 สาหัส 1
เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 4 สิงหาคม 2567 ร.ต.อ.ประสิทธิ์ กาญจนศร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 24 ขาออกมุ่งหน้าบางบ่อ ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย คนแรกเป็นคนขับขี่พุ่งขนท้าย ทราบชื่อ นายประจักษ์ ทองสุข อายุ 43 ปี ชาว อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ นอนคว่ำหน้าสลบอยู่กลางถนนชิดเกาะกลางช่องทางด้านขวา ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย และมีอาการบาดเจ็บที่ต้นคอ ส่วนอีกรายเป็นผู้ถูกขับขี่พุ่งชนท้าย ทราบชื่อ นายอับดุลเลาะ บือราเฮง อายุ 44 ปี ชาว อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกายและที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 5 ห่างไปพบรถจักรยนต์ของผู้บาดเจ็บล้มอยู่กลางถนน คันแรกเป็นของ นายอับดุลเลาะ ผู้ถูกขับขี่พุ่งชนท้าย ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 7 ขศ 7851 กรุงเทพมหานคร มีร่องรอยของการถูกพุ่งชนที่ท้ายรถ ป้ายทะเบียนหลุดห้อย บังโคลนท้ายแตก ส่วนอีกคันเป็นรถของ นายประจักษ์ คนขับขี่พุ่งชนท้าย ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีแดง ทะเบียน 1 กฮ 8487 สกลนคร มีร่องรอยของการพุ่งชน แฟริ่งและบังโคลนหน้าแตก เจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายออกมาไว้ริมทางเพื่อเปิดการจราจร
จากการสอบถาม นายอับดุลเลาะ บือราเฮง ผู้ถูกขับขี่พุ่งชนท้าย กล่าวว่า ตน กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าไป อ.บางบ่อ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รู้สึกเหมือนวูบล้มลง มารู้สึกตัวอีกที นอนอยู่บนถนนได้รับบาดเจ็บ จำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น รู้เพียงว่าถูกชนท้าย
ขณะเจ้าหน้าที่ รปภ.ของบริษัทฯใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ให้การว่า กำลังเข้าเวรอยู่หน้าป้อม ได้ยินเสียงดังและมีประกายไฟ จึงวิ่งออกไปดู เห็นมีคนนอนอยู่กลางถนน 2 คน และมีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ 2 คัน ส่วนเหตุการณ์เป็นอย่างไร ตนไม่ทราบ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ จากนั้นนำรถจักรยานยนต์ทั้งสองคันไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.บางเสาธง รอให้ผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นก่อน จึงจะเรียกตัวมาสอบสวนหาสาเหตุ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
***********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ