ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

มอไซค์ยางหลังระเบิด สะบัดคนขี่คนซ้อนกระเด็นตกรถบาดเจ็บ

มอไซค์ยางหลังระเบิด สะบัดคนขี่คนซ้อนกระเด็นตกรถบาดเจ็บ
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 สิงหาคม 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้า หมู่บ้านทวีทอง 5 หมู่ที่ 6 ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย เป็น ชาย 1 คน มีแผลถลอกตามร่างกาย และ หญิง 1 คน มีอาการมึนงง และ มีแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ-แดง ทะเบียน 5 ขถ 3415 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กระจกมองข้างฝั่งขวาหลุด ยางหลังแตก
จากการสอบถาม ผู้บาดเจ็บ และ เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เล่าว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์มาตามทางปกติ เพื่อจะไปเข้างานในช่วงบ่าย จนขี่มาถึงจุดเกิดเหตุ ยางหลังเกิดระเบิด จนรถเสียการควบคุมส่ายไปส่ายมาจนพลิกคว่ำดังกล่าว
ด้าน ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าทำนองเดียวกันกับผู้บาดเจ็บ ว่า เขาขี่รถจักรยานยนต์มาปกติก่อนที่ ยางหลังจะระเบิด รถแถมาข้างทางก่อนพลิกคว่ำ ตัวคนซ้อนกระเด็นลอยข้ามหัวผู้ขับขี่มาตกลงกลางถนนแน่นนิ่งไป เพราะเอาศีรษะลงพื้น ตนเองจึงวิ่งไปดูก่อนจะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ
********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ