ข่าวประชาสัมพันธ์อุบัติเหตุ

หนุ่ม วัย 17 ซิ่งมอไซค์เฉี่ยวเก๋งที่กลับรถเสียหลักพุ่งชนท้ายกระบะที่จอดข้างทาง เจ็บ

หนุ่ม วัย 17 ซิ่งมอไซค์เฉี่ยวเก๋งที่กลับรถเสียหลักพุ่งชนท้ายกระบะที่จอดข้างทาง เจ็บ
เมื่อเวลา 21.20 น. วันที่ 7 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถยนต์เก๋ง ก่อนจะพุ่งไปชนท้ายรถยนต์กระบะที่จอดข้างทาง เหตุเกิดบนถนนสายลวด บริเวณจุดกลับรถหน้าร้านส้มตำดนตรี ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุ 17 ปี ไม่ทราบชื่อ ไม่มีเอกสารติดตัว ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ดิ้นและโวยวาย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ในที่เกิดเหตุบริเวณริมฟุตบาทพบกองเลือด ใกล้กันพบรถ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 1 ขษ 6767 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ สภาพหน้ารถได้รับความเสียหาย และรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีเทา ทะเบียบ ถท 3601 กรุงเทพมหานคร สภาพ กันชนหลังและฝ่าท้ายกระบะยุบ ที่ด้านหน้า พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า สีเขียว ทะเบียน 2 กม 490 กรุงเทพมหานคร สภาพ ที่บริเวณซุ้มล้อหน้าซ้ายยุบ กันชนหน้าหลุด


จากการสอบถาม ลุงเปี๊ยก บอกว่า รถเก๋งเขากลับรถ ส่วนมอไซค์เขาขี่มาทางตรง น่าจะขี่มาเร็วอยู่ มอไซค์เกี่ยวเข้าตรงกันชนหน้าของรถเก๋ง แล้วมอไซค์เขาก็พุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ข้างทาง
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถเก๋งไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก และจะเข้าสอบปากคำคนเจ็บอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
**************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ