ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

อุบลราชธานี – แห่ซื้อทองแท่งราคา 39 บาท มอบวันแม่

สวนกระแสตลาดทองคำ เมื่อราคาทองคำยังแพง แต่ผู้คนอีกมุมแห่สั่งจอง เลือกซื้อทองแท่ง ส่งมอบความสุขและเป็นของขวัญให้แม่ เนื่องในวันแม่ โดยทองคำแท่งไม่มีขายที่ร้านทอง แต่มีขายเพียงที่สวนสัตว์อุบลราชธานีเท่านั้น

ที่ สวนสัตว์อุบลราชธานี นายทนบ ศิริปิยนาค รักษาราชการ ผู้อำนวยการสวนสัตว์อุบลราชธานี เปิดเผยว่า เดือนแห่งวันแม่ต้องจัดโปร สวนกระแสราคาทองคำที่ยังพุงสูง ซึ่งหันมาเปิดร้านขายทองคำ สะเอง โดยสวนสัตว์อุบลราชธานีร่วมกับผู้ประกอบการร้านกาแฟในสวน จัดกิจกรรมต้อนรับนักท่องเที่ยวจูงมือแม่เที่ยวในสวนสัตว์ ช่วงเทศกาลวันแม่แห่งชาติ โดยจัดทำทองคำแท่องก้อนโต คู่พวงมาลัยทองคำ และนำใส่กล่องสีแดงวางจำหน่ายให้นักท่องเที่ยวที่เข้ามาเลือกซื้อในราคาถูกเพียงแท่งละ 39 บาท ซึ่งเฉลี่ยเป็นน้ำหนักขนาดทองแท่งที่วางขาย ประมาณ 5 บาท

โดยมี น.ส นงลักษณ์ สร้อยนาค อายุ 39 ปี เจ้าของร้านกู๊ดมอร์นิ่งคอฟฟี่ ภายในสวนสัตว์อุบลราชธานี ร่วมจัดกิจกรรมต้อนรับวันแม่และเปิดตัวคาปิบารา สัตว์หนูน่ารัก ร่วมกับสวนสัตว์ในชาวงวันหยุดยาวชวนลูกซื้อทองคำแท่งเป็นของขวัญให้แม่ ซึ่งทองคำที่ว่า คือ ขนมอาลัวทองคำแท่ง ที่มีความเหมือนทองคำมาก แต่กินได้ที่ทางร้านนำมา จำหน่ายในราคาพิเศษสุด ชิ้นละ 39 บาท 2 ชิ้น 75 บาท นอกจากนี้ เมื่ออุดหนุนกาแฟของทางร้าน 1 บิล ต่อ 1 สิทธิ์ สามารถตรวจดวงชะตาฟรี กับหมอดูชื่อดังระดับประเทศ คอบบริการตรวจดูดวงชะตาชีวิตให้ฟรี หรือ ชวนถ่ายรูปคู่น้องคากิบาราที่สวนสัตว์อุบลราชธานีแล้วคอมเม้นท์ใต้เพจสวนสัตว์อุบลราชธานีรับส่วนลดทันที 5บาทอีกด้วย

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการของขวัญวันแม่ อันสวยงาม เป็นมงคล ต้องมาที่ร้านร้านกู๊ดมอร์นิ่งคอฟฟี่ สวนสัตว์อุบลราชธานี ระหว่างวันที่ 11 – 15 สิงหาคมนี้ เท่านั้น