ข่าวพาดหัว

ระทึก !! หนุ่มคลั่งยาอาละวาดทำร้ายตัวเองหวังปลิดชีพ ภาพหนุ่มเมาคลั่ง ขับรถพุ่งชนเสาไฟฟ้า ขังตัวเองไว้ด้านในใช้คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กตีหัว เอาปากแทงคอได้รับบาดเจ็บ หลังทีมกู้ภัยเปิดประตูได้ นำตัวออกมาส่งโรงพยาบาลรักษา เบื้องต้นทราบว่ามีปัญหาชีวิตตั้งใจเสพยาและหวังปลิดชีพตัวเอง

ระทึก !! หนุ่มคลั่งยาอาละวาดทำร้ายตัวเองหวังปลิดชีพ
ภาพหนุ่มเมาคลั่ง ขับรถพุ่งชนเสาไฟฟ้า ขังตัวเองไว้ด้านในใช้คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กตีหัว เอาปากแทงคอได้รับบาดเจ็บ หลังทีมกู้ภัยเปิดประตูได้ นำตัวออกมาส่งโรงพยาบาลรักษา เบื้องต้นทราบว่ามีปัญหาชีวิตตั้งใจเสพยาและหวังปลิดชีพตัวเอง
เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 14 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบริเวณประตูที่ 4 ของบริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จํากัด (มหาชน)ในซอยวัดบัวโรย ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังจากเมื่อช่วงเช้ามืดเวลาประมาณ 02.00 น.ที่ผ่านมา ศูนย์สั่งการกู้ชีพจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้าหน้าบริษัทดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถยนต์ จึงสั่งการให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ แต่หลังจากมาถึงจุดเกิดเหตุ กลับพบว่าผู้อยู่ในรถยนต์คันดังกล่าวมีอาการคลุ้มคลั่ง อาละวาด ทำร้ายตัวเอง ใช้คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กและปากกาแทงคอกับหัวได้รับบาดเจ็บ หลังทีมกู้ภัยฯเปิดประตูรถยนต์ได้จึงช่วยพานำส่งโรงพยาบาลบางนา 2 ใกล้ที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบทราบชื่อ นายศักดิ์ชัย พลับแย้ม อายุ 30 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 41 หมู่ที่ 7 ต.คลองสวน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ แต่ยังไม่ทราบว่าประกอบอาชีพอะไร และลงมือก่อเหตุทำไม


จากการสอบถามพนักงานและเจ้าหน้าที่ รปภ.ของบริษัท ทีโอเอ ฯ ให้ข้อมูลไปในทิศทางเดียวกัน คือ ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ซูซูกิ รุ่น CELERIO สีดำ หมายเลขทะเบียน กย 1760 ฉะเชิงเทรา มีนายศักดิ์ชัย พลับแย้ม อายุ 30 ปี เป็นคนขับ และมีอาการเมาคลุ้มคลั่งทำร้ายตัวเอง ขับรถยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้าหน้าบริษัท โดยเมื่อช่วงสายยังพบรถยนต์จอดคาเสาไฟฟ้าอยู่ ด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน โดยเวลา 10.00 – 11.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง ให้รถยกมาเคลื่อนย้ายไปเก็บไว้แล้ว ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบ
ส่วน นายประพนธ์ เศรษฐสิโรตม์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งอุบัติเหตุ จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ พบนายศักดิ์ชัย พลับแย้ม อายุ 30 ปี เจ้าของรถมีอาการเมาคลุ้มคลั่ง ทันทีที่พบเห็นทีมกู้ภัยเข้ามา ยังถอยรถยนต์ออกจากเสาไฟฟ้า พยายามไล่ชนรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ ทำให้ต้องขับหลบเลี่ยงไปจอดในที่ปลอดภัย ก่อนจะกลับมาให้การช่วยเหลือ ซึ่งหลังจากที่ไล่ชนรถของกู้ภัยไม่สำเร็จ นายศักดิ์ชัย ผู้บาดเจ็บ จึงขับรถยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้าซ้ำอีกครั้ง ทำให้ถุงลมนิรภัยระเบิดออกมา ช่วงหน้ารถพังยับเยินคาเสาไฟฟ้าและยังมีอาการอาละวาดทำร้ายตัวเองอยู่ในรถยนต์ ใช้คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กและปากกาแทงคอกับหัวได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลออกจมูกและหัว หลังเจ้าหน้าที่เปิดประตูรถยนต์ได้ จึงนำตัวออกมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น นำส่งโรงพยาบาลบางนา2 ใกล้ที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบในรถยนต์ พบทรัพย์สินหลายรายการ เช่น โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง,คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง,แท็บเล็ต 2 เครื่อง เงินสดจำนวนมาก , ยาไอซ์ และอุปกรณ์เซ็กซ์ทอยจำนวนหลายชิ้น ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุ เบื้องต้นทราบว่า เกิดจากปัญหาชีวิตจึงตั้งใจเสพยาไอซ์ และหวังจะฆ่าตัวตาย แต่ทำไม่สำเร็จ
************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ