ข่าวทั่วไปอุบัติเหตุ

เก๋งชนท้ายพ่วง 18 ล้อจอดข้างทางเข้าห้องน้ำเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 15 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.บางปูได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดภายใน หน้าปั้มน้ำมัน บางจาก บนถนนบางพลี-ตำหรุ มุ่งหน้าถนนสุขุมวิท ต.แพรกษาใหม่ อ.เมืองจ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยกู้ชีพโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ ที่ริมถนนเลนซ้ายสุด พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน สีขาว กร 4733 ชลบุรี ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อได้รับความเสียหายพังยับทั้งคัน ภายในรถเก๋งพบ นายสุรเดช จันทร์ปราง อายุ 43 ปี ชาว จ.ลพบุรี คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสและที่เบาะซ้าย พบ น.ส.ภิญญาพัชญ์ แก้วบริวงศ์ อายุ 43 ปี ชาว จ.ลพบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำออกมาปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ
จาการสอบถาม นายสุรเดช จันทร์ปราง คนขับรถเก๋ง เล่าว่า ตนเองขับรถมาจาก จ.ลพบุรี กลับมาทำงาน ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมากลับรถตรงที่กลับรถใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อกลับที่พักที่อยู่ไม่ไกล และกำลังจะออกเลนขวาพอดีมีรถกระบะวิ่งมาเลนขวา ตนเองจึงหลบเข้าเลนซ้าย และพอดีมีรถพ่วง 18 ล้อจอดอยู่เลนซ้ายจึงชนเข้าอย่างแรงจนตนและแฟนสาวได้รับบาดเจ็บ
ด้าน นายมณี กลางหอม อายุ 35 ปี เล่าว่า ตนเองจอดรถเพื่อจะเข้าห้องน้ำที่ปั้มน้ำมัน พอจอดกำลังจะเปิดประตูลงก็มีรถเก๋งวิ่งมาชนท้ายรถตนอย่างแรงจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวคนขับทั้ง 2 คันไปสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
***********************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ