ข่าวพาดหัวเพลิงไหม้

หนุ่มโรงงานสุดเซ็ง เพิ่งนำรถไปซ่อมแอร์กลับมาจอดสนิท ไหม้กลางดึก

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 20 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเห็นเพลิงไหม้รถ ภายในลานจอดรถของหอพักแห่งหนึ่ง ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิง อบต.บางบ่อ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ภายในลานจอดรถของหอพักดังกล่าว ชาวบ้านกำลังใช้ถังเคมีฉีด และน้ำใส่ถัง ช่วยกัน ดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้ห้องเครื่องของรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีอาร์วี สีเทา ทะเบียน สย 4365 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงฉีดน้ำอยู่ไม่นานเพลิงจึงสงบ ส่วนรถที่จอดอยู่ด้านข้างเจ้าของได้นำออกไปก่อนหน้าแล้วจึงไม่ได้รับความเสียหาย


จากการสอบถาม นาย วสันต์ สุขภิบาล อายุ 47 ปี เจ้าของรถคันเกิดเหตุ บอกว่า ตนเองกำลังนอนพักผ่อนในห้องพักมีเพื่อนข้างห้องตะโกนบอกว่ามีรถไฟไหม้พอเปิดประตูออกมาดูก็พบว่ากลายเป็นรถของตัวเอง ถึงกับตกใจทำอะไรไม่ถูก ได้แค่ยืนมองเท่านั้น ส่วนสาเหตุตนเองไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร แต่วันนี้เอารถไปซ่อมไดร์สตาร์ทกับแอร์มาแล้วมาจอดที่จอดตามปกติจนเกิดไฟไหม้อย่างที่เห็นโยไม่ทราบสาเหตุ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานส่งรถไปตรวจสอบหาสาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้อีกครั้ง
************************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ