ข้าราชการไทยช่วยชาวบ้าน

ปทุมธานี – ทม.คลองหลวงเข้าช่วยเหลือ2ตายายบ้านพังกลางดึก

ปทุมธานี – ทม.คลองหลวงเข้าช่วยเหลือ2ตายายบ้านพังกลางดึก
เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 20 ส.ค.67 จากกรณีศูนย์วิทยุปอเต็กตึ้ง(จุดโยธิน) ได้รับแจ้งมีบ้านเรือนประชาชนที่ปลูกอาศัยอยู่ริมคลองพังลงไปในน้ำและมีคนติดอยู่ในบ้าน บริเวณริมคลองสองม.6 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงได้ไปที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบบ้านริมคลองที่ปลูกติดกันหลายหลังคาเรือนส่วนมากจะเป็นบ้านไม้มุงหลังคาด้วยสังกะสี ซึ่งมีอยู่หลังหนึ่งพังลงไปอยู่ในคลองซึ่งมี2 คนตายายพยายามออกมาจากตัวบ้านเจ้าหน้าที่ปอเต็กตึ้งจึงได้ลงไปในการช่วยเหลือขึ้นมาทราบชื่อนายช่วง ศึกษา อายุ 65 ปี และนางจรินทร์ นิ่มเสน่ห์ อายุ 74 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเจ้าหน้าที่มูลปอเต็กตึ้งได้นำส่งโรงพยาบาลคลองหลวง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ขณะนี้ทางนายเอกชัย ทองอยู่ สท.เขต3 เทศบาลเมืองคลองหลวงพร้อมกับเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองคลองหลวงลงพื้นที่เกิดเหตุพร้อมกับให้การช่วยเหลือซึ่งขณะนี้ทางด้านนายช่วง ศึกษา อายุ 65 ปี และนางจรินทร์ นิ่มเสน่ห์ อายุ 74 ปีได้ออกมาจากโรงพยาบาลแล้ว นายช่วง ศึกษา อายุ 65 ปีได้ให้ข้อมูลว่าตนเองเก็บของเก่าขายไปวันๆโดยไม่มีอาชีพอะไร


ด้านนายเอกชัย ทองอยู่ สท.เขต3 เทศบาลเมืองคลองหลวง กล่าวว่าช่วงแรกนี้เราจะเข้ามาช่วงเหลือในเรื่องอาหารการกิน เอาข้าวสารมาให้ส่วนเรื่องการช่วยเหลือด้านต่างๆต้องดูทางพม.ก่อนและเราเทศบาลก็จะดูเรื่องการรื้อถอนอีกครั้งหนึ่ง