ข่าวพาดหัวจับกุม

พลเมืองดีมือวัยถ่ายคลิปโจรวิ่งราวหลังก่อเหตุชิงมือถือนักศึกษาสาวกลางสี่แยกแล้วขับรถหนี ตำรวจตามแกะรอยจับกุมได้ถึงบ้านยังตีมึนไม่พูดไม่ตอบทำมึนหนักมาก

20-08-67 พี่เสือ นักข่าวสงขลา

คลิปภาพเหตุการณ์ซึ่งพลเมืองดีถ่ายเอาไว้ได้ ขณะคนร้ายขับรถจักรยานยนต์หลบหนี หลังจากที่ไปก่อเหตุชิงทรัพย์นักศึกษาสาววัย 19 ปี
บริเวณแยกไฟแดงควนหินหมู่3 ต.ตะพวง อ.เมือง จ.สงขลา ขณะขับรถจักรยานยนต์ไปเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเมืองสงขลา
ได้โทรศัพท์มือถือไอโฟน 7 พลัสไป1 เครื่องเหตุเกิดเมื่อช่วง 10.00น.วันนี้(20ส.ค.67) โดยคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์ย้อนศรหลบหนีไปได้
แต่ว่าล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ5โมงเย็นวันนี้ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองสงขลา นำโดย ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ศีลาหอม รองสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองสงขลา สามารถแกะรอยล่าตัวคนร้ายตามเส้นทางที่หลบหนีจนรู้ตัวว่าเป็นใครและตามไปจับกุมได้ถึงที่บ้านพักในพื้นที่ต.นาทับ อ.จะนะ จ.สงขลา


ทราบชื่อ นายเอกพงษ์ พร้อมมูล อายุ 32 ปี จากการตรวจค้นในห้องพักพบกระเป๋าสองใบ เสื้อที่สวมใส่ตอนก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน 1กช 5480 สงขลา ที่ขับไปก่อเหตุ แต่ไม่พบโทรศัพท์มือถือที่ชิงมา
และตอนเข้าจับกุม นายเอกพงษ์ ออกอาการตีมึนตำรวจถามอะไรก็ไม่ยอมตอบคำถามใดๆ ถามว่ามือถืออยู่ไหนก็ไม่พูด บอกสั้นๆทิ้งไปแล้วแต่ก็ไม่บอกว่าทิ้งที่ไหน ไม่ว่าจะถามยังไงหรือว่าจะให้ดูหลักฐานเป็นคลิปตอนก่อเหตุที่พลเมืองดีถ่ายไว้ได้ก็ไม่พูดไม่ยอมรับสารภาพตีลูกมึนอย่างเดียว
ตำรวจจึงคุมตัวไปไปสอบสวนและประสานให้น้องนักศึกษาสาวผู้เสียหายมาชี้ตัวยืนยัน และก็ชี้ตัวยืนยันชัดเจน จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองสงขลา ดำเนินคดีในข้อหาวิ่งราวทรัพย์