ข่าวพาดหัว

นครราชสีมา -วงจรปิดจับภาพคนร้ายใช้คีมตัดเหล็กงัดประตูร้านสะดวกซื้อขโมยของภายในปั้มน้ำมันคืนเดียว2ร้าน

วันที่ 26 สิงหาคม 2567 นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อสามารถจับภาพคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ35-45ปีใช้ผ้าคลุมปิดปังใบหน้ากำลังรื้อค้นทรัพย์สินภายในร้าน โดยสิ่งที่คนร้ายขโมยไปเป็นเงินจำนวน2พันบาท โทรศัพท์มือถือจำนวน1เครื่อง และแท๊บเลต จำนวน1เครื่อง มูลค่าความเสียหายกว่า2หมื่นบาท


โดยทางเจ้าของร้าน ( ขอสงวนชื่อ-นามสกุล ) ผู้เสียหาย ได้นำหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พิมาย หลังรับแจ้งทางด้าน พ.ต.ท.ก้องภพ อาสานอก ร้อยเวรสอบสวนสภ.พิมาย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ บริเวณร้านสะดวกภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา พบร่องรอยคนใช้ใช้คีมตัดเหล็ก ตัดกุญแจประตูร้านออก ก่อนที่จะเข้าไปก่อเหตุรื้อค้นหาทรัพย์สินภายในร้าน เหตุเกิดช่วงเวลาตี3 ของเมื่อคืนที่ผ่านมา


ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าคนร้ายลงมือก่อเหตุงัดร้านสะดวกซื้อขโมยเอาทรัพย์สินภายในร้าน คืนเดียว2ร้าน ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งเช็คกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆที่คาดว่าคนร้าย น่าจะใช้ในการหลบหนีเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สมศักดิ์ สรวงสมบัติ ภาพ/ข่าว นครราชสีมา 0611463341