ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

ฝนตกถนนลื่น รถนั่งส่วนบุคคลเสียหลักหลุดโค้งพลิกคว่ำ เจ็บ 4 ราย

เมื่อเวลา 01.50 น. วันที่ 27 สิงหาคม 2567 พ.ต.ท.พชรธรณ์ นพธัญสวัสดิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์นั่งอเนกประสงค์เสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณสามแยกการไฟฟ้า ถนนสุขุมวิท ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง / เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุ พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 ราย เป็น ชายชาวจีน จำนวน 3 ราย และหญิงไทย 1 ราย ติดคาอยู่ในซากรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก-2700 สมุทรปราการ ที่พลิกตะแคงอยู่บนถนน สภาพหลังคาเปิดบ้างส่วน เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยต้องทำการหลังคางัดซากรถคันดังกล่าวเพื่อทำการเปิดหลังคา ก่อนจะทยอยช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากซากรถ และปฐมพยาบาลด้านนอกตัวรถ ซึ่งทั้ง 4 ราย บาดเจ็บเล็กน้อย มีรอยฟกช้ำและแผลถลอกตามร่างกาย ก่อนจะนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง


จากการสอบถาม เบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บทั้งหมดออกมาจากสถานบริการแห่งหนึ่งย่านถนนศรีนครินทร์ โดยขับรถคันดังกล่าวมาตามทางปกติในช่วงเวลานั้นในพื้นที่มีฝนตกหนักถนนลื่น จนมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งซ้ายเข้าถนนสุขุมวิทรถเกิดเสียหลักหมุนแล้วพลิกคว่ำดังกล่าว


นายกิติศักด์ สังสาร เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ บอกว่า ตนเองได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบริเวณนี้ และ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตนเองจึงเดินทางมาตรวจสอบ ก็พบผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถคันดังกล่าว โดยที่หลังคารถเปิดอยู่ โดยเป็นขายชาวจีน 3 คน และ ผู้หญิง 1 คน แต่ด้านผู้หญิงได้ออกมาจากรถก่อนหน้านี้ ตนเองจึงได้ช่วยเหลือคนที่ติดอยู่
*******************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ