ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาท

คลิปภาพนาทีชีวิตขณะตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลาจับกุมผัวเมียโจรลักทรัพย์อยู่ริมถนน

01-09-67 พี่เสือ นักข่าวสงขลา
คลิปภาพนาทีชีวิตขณะตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลาจับกุมผัวเมียโจรลักทรัพย์อยู่ริมถนน ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์จนหญิงสาวไหลครูดมาอัดกับรถเก๋งของตำรวจได้รับบาดเจ็บ และมีภาพจากกล้องหน้ารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้
นี่เป็นคลิปภาพเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถของตำรวจชุดปฏิบัติการสืบสวนเวร1 สภ.เมืองสงขลา ที่นำโดย ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ศีลาหอม รองสารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา กำลังจับกุมสองผัวเมียโจรลักทรัพย์ที่ขับรถจักรยานยนต์มาบนถนนลพบุรีราเมศวร์ ฝั่งขาเข้าหาดใหญ่ตรงข้ามมัสยิดกลางประจำ จ.สงขลา หมู่ 4 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ เมื่อช่วง 2 ทุ่มเมื่อคืนนี้ (31ส.ค.67)


แต่ปรากฏว่าระหว่างนั้นได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ตรงนั้นพอดี ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักมากระแทกรถเก๋งของตำรวจ และผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาสองคนซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งคู่ กระเด็นไหลครูดมากระแทกกับท้ายรถเก๋งของตำรวจแน่นิ่งได้รับบาดเจ็บ โดยคนหนึ่งอาการหนักส่วนอีกคนบาดเจ็บไม่มาก
และตอนเกิดเหตุตำรวจก็ตกใจและพากันกระโดดหลบแต่ก็มีตำรวจบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 1 คนแต่ไม่มาก
ตำรวจชุดปฏิบัติการสืบสวนเวร 1 จึงรีบประสานรถพยาบาลฉุกเฉินมารับตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ และแจ้งตำรวจ สภ.หาดใหญ่ มาตรวจที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ที่ขับรถยนต์ตอนเกิดเหตุก็ไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใดหลังจากนี้ตำรวจก็จะสอบสวนทั้งสองฝ่ายว่าใครผิดใครถูกเพื่อดำเนินการทางกฏหมายต่อไป
หลังจากนั้นก็ดำเนินการจับกุมคนร้ายสองผัวเมียในคดีลักทรัพย์กันต่อไป ชื่อนายจีระศักดิ์ แย้มเกสร อายุ 43 ปี ชาวจ.ประจวบคีรีขันธ์ กับ น.ส.สายชล ประมวลศิลป์ อายุ 47 ปี ชาว จ.สงขลา


ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ขับรถจักรยานยนต์เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในบ้านที่กำลังก่อนสร้างในพื้นที่หมู่ 8 ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้ทั้งทีวี พัดลม และของมีค่าอีกหลายรายการ
แต่หลังจากที่ตำรวจสืบจนรู้ตัวและไปเฝ้าซุ่มรอที่บ้านเช่าซึ่งอยู่ในพื้นที่หมู่ 10 ต.พะวง อ.เมืองสงขลา แต่ทั้งสองคนไม่กลับกลับเข้าบ้านอีกเลย และทราบมาว่าล่าสุดเมื่อช่วง 2 ทุ่ม เมื่อคืนนี้ได้ขับรถจักรยานยนต์เข้าพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จึงได้ติดตามไปพบตัวและสกัดจับได้บนถนนลพบุรีราเมศวร์ และขยายผลยึดทั้งรถจักรยานยนต์ที่ขับไปก่อเหตุและทรัพย์สินที่ขโมยไปรวม 16 รายการและคุมตัวส่ง สภ.เมืองสงขลาดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหะสถานโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม