ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาท

สาวหล่อชวนเพื่อนสาวมาสังสรรค์ที่ห้องของเพื่อนสาวอีกคน ทำให้สาวเจ้าของห้องไม่พอใจ หึงหวง จนทะเลาะกันเจ็บทั้งคู่

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 1 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง บริเวณท้ายซอยเทศบาลบางปู 58 (เมฆฟ้าวิลล์) ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นตึกสูง 5 ชั้น ที่ชั้น 3 พบ นางสาวเอ อายุ 45 ปี  (นามสมมุติ)  เป็นทอม นั่งอยู่ตรงบันไดทางขึ้นชั้น 4 สภาพ มีแผลฟกช้ำตามร่างกาย ตาสองข้างและหัวปูดบวม ส่วนคู่กรณี คือ นางสาว บี อายุ 44 ปี (นามสมมุติ) เดินเก็บของภายในห้อง 2307 มีแผลฉีกขาดที่บริเวณหน้าผาก เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ ที่บริเวณทางเดินพบเศษขวดแก้วแตกกระจายอยู่ที่พื้น


จากการสอบถาม นางสาว ซี (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี เล่าว่า เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เขาชวนตนมากินข้าวกินเบียร์ห้องของผู้หญิงพอกินกันเสร็จตนเลยขอตัวกลับบ้าน พี่คนที่เป็นทอมเขาก็เลยขอกุญแจรถกับผู้หญิงแต่พี่ผู้หญิงเขาอยากจะไปด้วย พี่ทอมเขาก็เลยบอกว่าถ้าอยากจะไปก็ลงมา พวกตนก็เลยพากันเดินลงมารอพี่ผู้หญิง เพราะกุญแจรถอยู่กับเขา แต่รอนานมากเขาก็ไม่ลงมาสักที พี่ทอมเขาก็เลยเดินขึ้นไปตามเอากุญแจรถ เขาก็ขึ้นไปนาน ตนเลยตามขึ้นไป พอไปถึงเขาก็เหมือนกำลังทะเลาะกัน ตนก็ไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้เขาทะเลาะอะไรกัน พอสักพักพวกเขาก็ทะเลาะกันรุนแรงขึ้น พี่ทอมเขาก็เลยเตะพัดลม จนเริ่มมีการทำร้ายร่างกายกัน ตนจึงจับแยกออก พี่ทอมเขาก็ขอแค่กุญแจรถเขาเพราะเขาจะกลับบ้านแล้วเขาก็จะไปส่งตนแต่พี่ผู้หญิงเขาก็ยืนยันว่าไม่ให้ พี่ทอมก็เลยเข้าไปขอกุญแจแล้วก็มีการลงไม้ลงมือกันอีก แต่ฝ่ายผู้หญิงก็ยังไม่ให้ เขาตีกันอยู่ 2 รอบ ตนก็เลยให้พวกแกแยกออกจากกันแล้วบอกว่าขอกุญแจรถได้ไหม เพราะจะให้พี่ทอมไปส่งตนที่บ้านแต่พี่ผู้หญิงก็ไม่ยอม แล้วเขา 2 คนก็วิ่งใส่กันอีก จนเพื่อนบ้านต้องมาจับแยก แต่ตัวผู้หญิงเขาก็ไม่ยอม จนต้องโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เขาก็ยังไม่ยอมอีก ก็มีการตีกันอยู่อย่างนั้น แล้วก็ยังมีการไล่ตีคนที่ห้ามด้วย จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยกับตำรวจมาช่วยห้าม เขาถึงหยุด พี่ทอมเขาก็เจ็บเยอะ
ตนไม่รู้ว่าทั้งสองคนมีปัญหาอะไรกัน เพราะว่าตนก็ไม่ได้เจอกับพี่ทอมนานแล้ว แต่พอดีวันหยุดตรงกันตนก็เลยมาหาเขา เขาก็เลยชวนให้มากินข้าวห้องเพื่อน ก็เลยมาเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น


ตนคิดว่าเขาน่าจะหึงหวง เพราะพี่ผู้หญิงบอกว่าเขารักพี่ทอมมาก เขาคบกันมา 7-8 ปี แต่ตนก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นแฟนกัน เพราะถ้าพี่ทอมมีแฟนตนก็จะรู้เพราะตนเป็นเพื่อนสนิทพี่ทอม เพราะถ้าเขามีแฟนเขาก็จะบอกตนตลอด แต่กับคนนี้ตนไม่เคยเห็น ถ้าคบกันนานจริง ๆ ตนก็ต้องรู้ แต่ตนไม่เคยได้ยินชื่อ ไม่เคยเห็น
ตัวผู้หญิงบอกว่าเวลาพี่ทอมไม่มีเงินกินข้าวเขาก็โอนให้ ตนก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของเขาสองคนเป็นยังไงหรือลึกซึ่งแค่ไหน แต่มีคนบอกว่าเขาสองคนไม่ได้คบกัน แต่ก็มีคนเคยเห็นอยู่ด้วยกัน แต่ไม่เคยค้างที่นี่ ก็มีไปมาหาสู่กินข้าวกินเบียร์กันที่ห้อง เหมือนเป็นเพื่อนกัน เพราะฝ่ายหญิงโทรหาชวนมากินข้าวที่ห้อง
ตนไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของเขาสองคนเป็นยังไง กับคนอื่นตนพอรู้เพราะพี่ทอมเล่าให้ฟังตลอด แต่กับคนนี้ตนไม่รู้ เพราะพี่ทอมไม่เคยเล่าอะไรเกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้ให้ตนฟังเลย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แนะนำให้รักษาตัวก่อน หากประสงค์จะดำเนินคดีให้เดินทางแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ
*************************************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ