ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาท

คืบหน้า สาวหล่อชวนเพื่อนสาวมาสังสรรค์ที่ห้องของเพื่อนสาวอีกคน ทำให้สาวเจ้าของห้องไม่พอใจ หึงหวง จนทะเลาะกันเจ็บทั้งคู่

คืบหน้า สาวหล่อชวนเพื่อนสาวมาสังสรรค์ที่ห้องของเพื่อนสาวอีกคน ทำให้สาวเจ้าของห้องไม่พอใจ หึงหวง จนทะเลาะกันเจ็บทั้งคู่ เพื่อนบ้าน เผย หญิงสาวบอกเปย์ค่าห้องให้สาวหล่อ 8-9 ปี แล้ว จากกรณี สาวหล่อชวนเพื่อนสาวมาสังสรรค์ที่ห้องเพื่อนสาวอีกคน ก่อนสาวหล่อจะไปส่งเพื่อนสาวทำเพื่อนสาวเจ้าของห้องไม่พอใจ เพราะหึงหวง จนทะเลาะวิวาทบาดเจ็บทั้งคู่ เหตุเกิดที่หอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยเทศบาลบางปู 58 ( ซอยเฆมฟ้าวิลล์ ) ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ( 1 กันยายน 67 ) ที่ผ่านมา


ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันนี้ ( 2 กันยายน 67 ) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง ซึ่งจากการสอบถามทราบว่า ทางคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ทั้ง สาวหล่อ และ หญิงสาว ยังคงพักรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาล ส่วนเรื่องทางคดีนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะเรียกทั้งคู่มาสอบสวนเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากที่ทั้งคู่ออกจากโรงพยาบาลแล้ว
จากการสอบถาม นางลำไย อายุ 70 ปี แม่บ้าน เล่าว่า เขาเป็นแฟนกับเจ้าของห้อง แต่แยกกันอยู่ ผู้หญิงอยู่ที่ตึก เมื่อวานตนเห็นเขาเข้ามาทะเลาะกันบอกว่าเรื่องกุญแจรถ ตนไม่รู้ว่าที่เขาแยกกันเขาเลิกกันหรือว่ายังไง นานๆมาที เขามาหาเพื่อนที่อยู่ตึกนี้ ชั้น 5 เมื่อคืนมีคนมาตามให้ตนขึ้นไปดู ได้ยินว่ามีเอาหัวไปโขกบันไดหนีไฟ ตนได้ถามอาการทอมเขาตอบว่าปวดหัวมาก ตาปูด ทั้ง 2 ข้าง แล้วมีรถมารับไปโรงพยาบาล ตนไม่ค่อยได้สุงสิงกับผู้หญิงเท่าไหร่ แต่ตนเห็นว่าเค้าอยู่คนเดียวมานานแล้ว ประมาณ 1-2 ปี ส่วนทอมเขาจะเข้ามาหาเพื่อนเขาอยู่ ชั้น 5 นานนานมาทีไม่ค่อยได้เข้ามา ปกติที่ตึกไม่เคยมีตีกันหรือทะเลาะวิวาทกันถ้ามีตนจะให้ย้ายออกเลย ส่วนเคสนี้ตนยังไม่ได้คุยเพราะเขายังอยู่โรงพยาบาล หลังจากเกิดเรื่องตอนรถพยาบาลมารับตนก็กลัวว่าจะตีกันอีกเลยจะให้แยกกันไปคนละคันแต่พอผู้หญิงเห็นทอมเจ็บก็เลยเข้าไปจับ เหมือนตบหัวแล้วลูบหลัง


ด้าน พี่โอ๋ เพื่อนบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนแรกตนนึกว่าเขาเฮฮาสังสรรค์กันตามปกติ แล้วสักพักได้ยินเสียงกรี๊ดตนก็นึกว่าถูกหวย ตนเลยเดินออกไปที่ประตูแล้วมีผู้หญิงที่เป็นเพื่อนของทอมวิ่งมาขอความช่วยเหลือ บอกว่าทอมโดนตี แฟนทอมที่เป็นผู้หญิงจับทอมไว้ตรงบันไดแล้วเอามือทุบ ตนจึงบอกให้หยุดถ้าไม่หยุดตนจะแจ้งความ พอเขาแยกออกจากกันได้เขามาชี้หน้าตนบอกว่าไม่ต้องเสือกไม่ต้องมายุ่ง หลังจากนั้นเขาก็ก็ลากทอมเข้าห้องไปตีในห้อง ตนก็ไม่ได้ยุ่ง พอซักพักตนได้ไปถามเพื่อนของทอมว่าเค้าเลิกตีกันหรือยัง เพื่อนเขาก็บอกว่ายังให้ช่วยทอมหน่อย หลังจากนั้นเขาก็ลากทอมออกมาก็เป็นเหมือนในคลิป ตนพยายามจะจับขาทอมไว้แต่ผู้หญิงเขาลากทอมไปแล้วกระทืบที่หน้าจนเลือดกลบปาก เค้าทำร้ายร่างกายกันอยู่นานมาก สาเหตุผู้หญิงเค้าน่าจะหึงเพื่อนของทอมที่มาด้วย แต่อีกประเด็นหนึ่ง ถ้าอยู่ไม่ได้ก็น่าจะคืนกุญแจเขาจะได้จบไม่น่าไปตีเขา จับหัวเขากระแทกแต่ทอมเหมือนจะทานเบียร์จนเมาไปเลยสู้ไม่ไหว ผู้หญิงเช่าห้องอยู่ที่นี่แต่ทอมไม่ได้มาอยู่ด้วย เมื่อคืนทอมเมาก็เลยเอาเพื่อนผู้หญิงมาด้วยเขาจะมาเอากุญแจรถเก๋ง เพื่อกลับบ้าน เพราะว่าตอนไล่ให้กลับบ้านไปก่อน ผู้หญิงที่เป็นแฟนมีเลือดไหลเต็มหน้า ตนไม่รู้ว่าเค้าไปโดนอะไรมา แต่ตรงบันไดข้างหน้ามีขวดเบียร์ที่ยังยังไม่ได้เปิด ตนเห็นเหมือนเขาจะเอามาฟาดผู้หญิงแต่ไม่แตก แล้วผู้หญิงเขาโมโหจึงตีกันอยู่ตรงนั้น ตนไม่ทราบว่าเขาทะเลาะกันบ่อยไหมแต่ตึกที่ตนอยู่มีแต่ทอม แต่เพื่อนเค้าบอกว่าทอมไม่เคยเล่าว่ามีแฟนคนนี้ให้เพื่อนฟัง แต่ฝ่ายผู้หญิงบอกว่าเงินทองทุกอย่างค่าห้องจ่ายมาให้ 8-9 ปี เหมือนผู้หญิงเปย์ให้
*****************************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ