ข่าวพาดหัวฆ่าตัวตาย

หนุ่มใหญ่ เครียดถูกญาติโกงเงินจนหมดตัวแถมถูกนำไปทิ้งที่ชลบุรี ตัดสินใจมากระโดดน้ำหวังฆ่าตัวตาย

เมื่อช่วงเที่ยง วันที่ 2 กันยายน 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งมีผู้กระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณริมเขื่อนศาลากลางจังหวัด ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบ ที่บริเวณจุดนำเรือลงน้ำ พบเจ้าหน้าที่กู้ชีพ และ อาสาสมัครรักษาดินแดน (อส.) กำลังช่วยกันนำตัว นายสมบูรณ์ สุขปราโมทย์ อายุ 67 ปี ชาวคลองเตย กรุงเทพมหานคร ขึ้นมาจากแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนจะทำการตรวจเช็คร่างกาย แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง


จากการสอบถาม เบื้องต้น ทราบว่า นายสมบูรณ์ เครียดที่โดนญาติโกงเงินจนหมดตัว แล้วนำตัวไปทิ้งไว้ที่ชลบุรี จึงได้มาก่อเหตุกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณโป๊ะที่ยื่นลงไปในแม่น้ำ ก่อนจะมี เจ้าหน้าที่ อส. เข้ามาช่วยขึ้นมาบนฝั่ง


จากการสอบถาม นายอธิป งามเลิศ เจ้าหน้าที่ อส. ซึ่งเป็นหนึ่งในคนที่กระโดดลงไปช่วย เล่าว่า ได้รับแจ้งจากทาง ปภ. ว่ามีชายอายุประมาณ 60 ถึง 70 ปีกระโดดลงไปในน้ำหน้าเขื่อนศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ จึงได้รวบรวมกำลังมาช่วยเหลือ จากการสอบถามเบื้องต้นว่ามีความเครียด ว่าทั้งญาติพี่น้องโกงเงิน จนหมดตัวและได้เอาตัวเขาไปทิ้งไว้ที่ศรีราชา
**************************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ