ข่าวพาดหัว

สาวทะเลาะกับแฟนหนุ่มเรื่องมาม่า น้อยใจกระโดดระเบียงห้องชั้น2 เจ็บ ฝ่ายชายรีบกระโดดตามมาดู เพราะลงบันไดไม่ทันใจ

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 2 กันยายน 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งมีผู้กระโดดลงมาจากตึก บริเวณอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยศรีด่าน 21 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์ สูง 6 ชั้น ที่บริเวณด้านข้างของอพาร์ทเม้นท์ ซึ่งเป็นที่จอดรถจักรยานยนต์ พบ นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี นอนอยู่กับพื้น มีอาการปวดเจ็บที่บริเวณสะโพกอย่างรุนแรง ใกล้กันพบ นายสม (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้ได้รับบาดเจ็บ นั่งอยู่ข้าง ๆ โดยห้องพักของทั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ


จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ทั้งสองคนเป็นแฟนอยู่ด้วยกันที่ชั้น 2 ของอพาร์ทเม้นท์ ก่อนเกิดเหตุได้มีทะเลาะมีปากเสียงกัน ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะวิ่งมาที่ระเบียงหลังห้องก่อนจะกระโดดลงมาที่บริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์ด้านข้างตึกจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนฝ่ายชายด้วยความเป็นห่วงจึงได้กระโดดตามลงมา เพราะกลัวว่าถ้าวิ่งลงบันได้ลงมาจะช้าแต่ไม่ได้บาดเจ็บแต่อย่างใด


จากการสอบถาม นายสม (นามสมมุติ) แฟนหนุ่มของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ทะเลาะกันเรื่องกินเขาถามว่าตนกินอะไรได้บ้าง ให้พิมพ์มาในแชท ตนบอกว่าไม่พิมพ์ ตนจะกินมาม่าอย่างเดียวก็พอ แล้วเกิดโต้เถียงกัน แล้วเขาโมโหทุบตนไปหลายที ตนโมโหเลยตีหลังเขากลับ แล้วเค้าก็ใส่เสื้อผ้าแล้วก็กระโดดลงมาเลย ที่ตนกระโดดตามลงมาเพราะเป็นห่วงแฟนกลัวจะเป็นอะไรมากเพราะลงบันไดมันจะนาน เขาทะเลาะกับตนตอนแรกตนคิดว่าเขาจะเข้าห้องน้ำเลยไม่ได้สนใจ พอได้ยินเสียงกระโดดตนเลยรีบกระโดดตามมาดู
เจ้าหน้าที่ รปภ. ของอพาร์ทเม้นดังกล่าว เล่าว่า ตนได้ยินเสียงทะเลาะกัน ตนเดินมาข้างหน้าเห็นผู้หญิงนอนอยู่ ส่วนผู้ชายพอผู้หญิงกระโดดลงมาก็กระโดดลงมาตาม
************************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ