ข่าวพาดหัวจับกุมอาชญากรรม

สืบ 7 ตามรวบไอ้หื่นชักมีดจี้ลวมลามสาว 15 กลางสะพานปิ่นเกล้าท้องที่ สน.บางยี่ขัน

สืบ 7 ตามรวบไอ้หื่นชักมีดจี้ลวมลามสาว 15 กลางสะพานปิ่นเกล้าท้องที่ สน.บางยี่ขัน

วันนี้ (3 ก.ย.) พล.ต.ต.กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ ผบก.น.7 พร้อม พ.ต.อ.ธงชัย บัวรังษี รอง ผบก.น.7 รรท.ผกก.สน.บางยี่ขัน พ.ต.ท.สวัสดิ์ ภักดี รอง ผกก.กก.สส.บก.น.7 และ พ.ต.ท.สมศักดิ์ แก้วอุดม สว.กก.สส.บก.น.7 นำกำลังฝ่ายสืบสวนจับกุมตัว นายทวีศักดิ์ หรือแบงค์ ทองไสว อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาตลิ่งชัน เลขที่ จ.489/2567 ลงวันที่ 3 ก.ค.67 ข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยที่ไม่สามารถขัดขืนได้,ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกายหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น ได้กระทำโดยมีอาวุธ หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายและให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้แก่ผู้กระทำหรือบุคคลอื่น และพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันควร สามารถจับกุมตัวได้ที่ทางสาธารณะกลางซอยอ่อนนุช 72 ใกล้เคียงบ้านเลขที่ 134/1 แขวงประเวศ เขตประเวศ กทม.

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 02.14 น.วันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ น.ส.แมว (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี กำลังเดินขึ้นสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้ามาจากฝั่งพระนครเพื่อจะกลับที่พักซึ่งอยู่ภายในซอยสมเด็จพระปิ่นเกล้า 3 แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กทม. ได้สังเกตพบว่ามีผู้ชายลักษณะรูปร่างสูงใหญ่ยืนมองตนอยู่บริเวณจุดแจกอาหารฝั่งพระนคร หรือบริเวณฝั่งตรงข้ามสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ต่อมา น.ส.แมว ได้เดินข้ามสะพานปิ่นเกล้า มุ่งหน้ามาฝั่งธนบุรีเมื่อถึงบริเวณกลางสะพาน ผู้ก่อเหตุคนดังกล่าวได้มายืนดัก น.ส.แมว อยู่บริเวณกลางสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้าฝั่งทิศเหนือ และได้นำอาวุธมีดเข้ามาจี้ ใช้กำลังบังคับข่มขู่กักขังหน่วงเหนี่ยวให้ น.ส.แมว เดินกลับไปยังฝั่งพระนครและได้ใช้กำลังลวนลามจับต้องของสงวน เคราะห์ดี น.ส.แมว ฮึดสู้วิ่งหลบหนีได้ก่อนจะตกเป็นผู้เสียหายมากไปกว่านี้ จากนั้นจึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน เพื่อให้ติดตามชายคนดังกล่าว

กระทั่งชุดจับกุมแกะรอยจาก CCTV จนสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายทวีศักดิ์ ใช้ยานพาหนะรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น รีโว่ สีดำ หมายเลขทะเบียน 3 ฒต 3418 กรุงเทพมหานคร ด้านหลังติดสติ๊กเกอร์ “อย่าเยอะ” สีเขียว ขับหลบหนีไปยังที่พัก เบื้องต้นจึงรวบรวมพยานหลักฐาน ภาพถ่าย ให้ผู้เสียหายดู ซึ่งผู้เสียหายจดจำได้อย่างแม่นยำ จากนั้นดำเนินการออกหมายจับ และติดตามไปจับกุมตัว นายทวีศักดิ์ มาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ในที่สุด.

/////////