ข่าวพาดหัวลักทรัพย์

บุรีรัมย์ – อยู่ยากโจรชุก สาวโอดถังแก๊สหาย 2 ครั้ง วอนจับชายวงจรปิด

บุรีรัมย์ อยู่ยากโจรชุก สาวโอดถังแก๊สหาย 2 ครั้ง วอนจับชายวงจรปิด

อำเภอเมือง/สาววัย 38 ปี โอดครวญหลังถูกคนร้ายขโมยถังแก๊สในห้องครัวถึงสองครั้ง รู้สึกเหนื่อยเพราะต้องไปซื้อใหม่ถังละกว่า 3000 บาท ถึงแม้จะเป็นเงินไม่มากมายแต่จากสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ถือว่าหนัก วอนตำรวจตามล่าชายในกล้องวงจรปิดมาดำเนินคดีส่วนตัวคาดว่าทำหลายที่

วันที่ 7 ก.ย. 67 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส จุฑาทิพย์ หนูริพันธ์ อายุ 38 ปี 437/142 – 143 ถ.จิระ ต.ในเมือง อ.เมืองบุรีรัมย์ ว่าเมื่อ วันที่ 6 กย.67 เวลาประมาณ 06.40 น.ที่ผ่านมา มีโจรขี่รถจักรยานยนต์มาขโมยถังแก๊สที่ข้างตึกที่อยู่ ซึ่งทำเป็นห้องครัวไป จำนวน 2 ถัง ซึ่งมีราคา ถังละ 3,000 บาท รวมมูลค่าที่เสียหาย 6,000 บาท ซึ่งเช้าวันดังกล่าว ตนตื่นขึ้นมา เพื่อจะทำอาหารเช้า กับต้องตกใจถังแก๊ส หายไป จึงเช็คภาพจากกล้องวงจรปิดดู พบชายรูปร่างสูง สวมเสื้อคลุมมิดชิด กางเกงขาสั้น สวมหมวกแก๊ปจอดรถจักรยานยนต์หน้าตึก แล้วเข้ามาบริเวณข้างตึก โซนห้องเดินไปเดินมาก่อนจะคว้าถังแก๊สจำนวน2 ถังแล้วอุ้มขึ้นรถจักรยานยนต์ขับออกไป

นางสาว จุฑาทิพย์ หนูริพันธ์ กล่าวอีกว่า ตนเองรู้สึกเจ็บใจ เพราะทำกับข้าวให้ลูกทุกวัน และเคยโดนโจรขโมยถังแก๊สมาแล้ว1 รอบเมื่อ ปี 63 ยังมาโดนอีก อยากจะฝากถึงคนที่ก่อเหตุ ให้ไปหาทำอาชีพที่สุจริต ไม่ต้องหาลักเล็กขโมยน้อยของคนอื่นแบบนี้เพราะชาวบ้านตอนนี้เขาก็เดือนร้อนกันหมด ถึงแม้จะเป็นของเล็กๆน้อยๆหรือถังแก๊ส ก็้ป็นเงินทีาเขาซื้อมา

เบื้องต้นได้นำคลิปหลักฐานกล้องวงจรปิด ไปร้องทุกข์แจ้งความกับ ร.ต.ท ตรัยภูมิ นิธิชิษณพงศ์ รองสารวัตร(สอบสวน) ที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เรียบร้อยแล้วเพื่อจะให้นำตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

วาทิตย์ แสนธุปี/บุรีรัมย์