ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี น.ส.ประภัสรา ศรีทองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรีเปิดบ้านพบ สื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี

นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี น.ส.ประภัสรา ศรีทองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรีเปิดบ้านพบ สื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี เพื่อพบปะพูดคุยในเชิงสร้างสรรค์ พร้อมประชาสัมพันธ์เตรียมสร้างศาลหลักเมือง
ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้กล่าวต้อนรับและเปิดงานผู้ว่าแจ้พบสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี โดยมีสื่อแขนงต่างๆ จากสมาคมผู้สื่อข่าว ช่างภาพสายเจาะ จังหวัดชลบุรี สมาคมศรีราชา สมาคมพัทยา หัวหน้าส่วนราชการภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคการศึกษา เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ซึ่งการจัดงานดังกล่าว ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสร้างพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานภาครัฐกับสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี ก่อให้เกิดความสามัคคีในการทำงานร่วมกัน ตลอดจนเป็นการพบปะพูดคุยในเชิงสร้างสรรค์


บรรยากาศภายในงานได้มีการจัดให้มีการรับปะทานอาหารร่วมกัน อย่างเป็นกันเอง และมีการจับมอบของขวัญให้กับผู้ร่วมงาน ที่ทำงานร่วมกันมากับจังหวัดชลบุรี ตลอดทั้งปี
ด้านทางนายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ เป็นการเปิดบ้าน เพื่อสร้างความอบอุ่นและเป็นการสร้างความเป็นกันเอง ให้ทราบถึงผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี สามารถพบได้ง่าย หากประชาชนได้รับความเดือดร้อน ก็สามารถมาพบได้ทันที เพื่อจะได้ให้หน่วยงานงานที่เกี่ยวข้องร่วมแก้ปัญหา นอกจากนี้ยังได้ประชาชนพันธ์ให้ทราบถึงกำลังมีโครงการก่อสร้างศาลหลักเมือง ข้างหอพระพุทธสิหิงค์ฯ และขอให้ประชาชนในจังหวัดชลบุรี ร่วมกันให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดเชียงราย ให้พ้นกับวิกฤตเร็ววัน อีกด้วย


วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดชลบุรี