ข่าวพาดหัวฆ่าตัวตาย

นาทีชีวิตสาวโดดสะพานติณกล้องหน้ารถจับภาพได้อย่างชัดเจน

13-09-67 พี่เสือ นักข่าวสงขลา
นาทีชีวิตสาวโดดสะพานติณกล้องหน้ารถจับภาพได้อย่างชัดเจน
วันนี้ วันที่ 13 กันยายน 2567 ภาพนาที ชีวิต สาวกระโดดสะพานติณสูลานนท์เขตเทศบาลตำบลพะวง ซึ่งกล้องหน้ารถสามารถจับภาพได้อย่างชัดเจน
ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ร่วมใจเมืองสงขลา ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ตำรวจสืบจังหวัดสงขลา ได้ลงพื้นที่ไปยังสะพานติณสูลานนท์ เพื่อตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ ซึ่งที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีขาว ป้ายทะเบียน 2 กณ4984 สงขลา จอดอยู่ริมถนน บนสะพาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมใจสงขลาจึงได้ นำเรือท้องแบนนักประดาน้ำ เพื่อหาร่าง สาวที่กระโดดลงทะเลสาบสงขลา ใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมงแต่ มีอุปสรรคอย่างมาก เนื่องจากคลื่นลมแรง


และล่าสุดเมื่อช่วงเวลา 13.30 นพบ ร่างผู้เสียชีวิตที่กระโดดจากสะพาน ลอยมาติดอยู่ที่ ท่าเรือประมงใหม่สงขลา ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนางสาวปวีณา พุทธไกษา อายุ30ปี
จากการสอบถาม พ่อแม่ของผู้เสียชีวิต เบื้องต้น บอกว่า ลูกสาวไม่มีความเครียดอะไรก็เห็นขายของเป็นปกติแต่มีอาการซึมเศร้าบ้างต้องเอายามากิน ไม่คิดว่าลูกสาวจะ มากระโดดสะพาน แบบนี้
เบื้องต้นทางกู้ภัยร่วมใจเมืองสงขลานำผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลสงขลาเพื่อสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งก่อนที่จะให้ครอบครัวนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป