ข่าวพาดหัว

มุกดาหาร ชายเมากาวเอะอะโวยวาย กลางสี่แยกไฟแดง

มุกดาหาร – เกิดเหตุชายเมากาว จอดรถมอเตอร์ไซด์ ไม่สวมเสื้อ เอะอะโวยวาย กลางสี่แยกไฟแดงชลประทาน ชาวบ้านที่ผ่านไปมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้านพี่สาวโพสต์ขอโทษผู้ที่ใช้รถใช้ถนน
13 09 67 เวลาประมาณ 08.30 น. ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ประยุทธ์ เรือนทองคำ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหาร พ.ต.ท.คมกริช วงษ์ชารี รอง ผกก.ป.ฯ พ.ต.ท.อำพร สพานหล้า สวป.ฯ ได้สั่งการให้ ร้อยเวร 20 สายตรวจเขต ออกตรวจสอบเหตุ ชายมีลักษณะคล้ายคนเมาสารเสพติด เอะอะโวยวาย อยู่บริเวณสี่แยกไฟแดงชลประทาน ถนนชยางกูร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร


ที่เกิดเหตุพบชายดังกล่าว ทราบชื่อ นายบัณฑิต ไชยพันธ์ อายุ 36 ปี ชาวบ้านเหมืองบ่า ตำบลคำอาฮวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ในมือถือถุงกาวและกำลังร้องเอะอะโวยวาย ทำให้รถยนต์ที่สัญจรไปติดขัด จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าระงับเหตุชายคนดังกล่าว เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อพามาสงบสติอารมณ์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อญาตินำตัวชายคนดังกล่าวไปส่งที่โรงพยาบาลมุกดาหาร เพื่อรักษาอาการต่อไป
จากการสอบถามชาวบ้าน บอกว่า นายบัณฑิต ไชยพันธ์ ได้ดมกาวมานานกว่า 10 ปี ถ้าวันใหนได้ดมกาวจะมีอาการหลุด เดินถอดเสื้อผ้า เดินไปมาบริเวณชุมชน และในตำบลคำอาฮวน จนปัจจุบันมีอาการจิตเวชต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลมุกดาหาร
เพจเฟสบุ๊ครายหนึ่ง ( จิระวรรณ์ ไชยพันธ์ เป็นพี่สาว ) ได้โพสต์ข้อว่า “ น้องชายข่อยนิละติดยามานานแล้ว ทั้งยาบ้าดมกาวเอาทุกอย่างที่เป็นยาเสพติด ขอแจ้งข่าวเด้อว่า บ่อแม่นครอบครัวบ่อเบิ่ง พาเขาไปรักษาทุกทางแล้ว เข้าบำบัดแป๊ปเดียวกะได้ออกมาตอนนี้ทางครอบครัวอุกใจคัก ขอวอนผู้ที่มีอำนาจในเรื่องนี้ของจังหวัดมุกดาหาร ช่วยแน่จร้า เขาเป็นมาหลายปีแล้ว คนในครอบครัวแต่ละคืนกะนอนบ่หลับตีพ่อตีแม่กะตีมาแล้ว บ่อเกิดกกับครอบครัวไผกะบ่อฮู้ดอกเรื่องนี้ ผู้นำชุมชนกะช่วยไม่ได้ ขอวอนผู้ที่มีอำนาจมากกว่านี้ในเรื่องยาเสพติด มาช่วยหน่อยจร้า อยากให้เขาดีขึ้น ครอบครัวหมดทางแล้วไม่รู้จะไปพึ่งใคร บ่อเกิดกับครอบครัวไผบ่ฮู้ดอกเรื่องแบบนี้ ทางครอบครัวขอโทษรถที่สัญจรไปมาเด้อจร้า กะบ่ออยากให้มันเกิดเรื่องแบบนี้ดอกจร้า แต่ทางครอบครัวตอนนี้เอาบ่ออยู่แล้ว ..

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร 081-5449094