ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

นครราชสีมา- กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีชีวิตรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงแซงขวากะทันหันถูกเก๋งวิ่งสวนทางมาชนกระเด็นตกรถเจ็บสาหัส3ราย

นครราชสีมา- กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีชีวิตรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงแซงขวากะทันหันถูกเก๋งวิ่งสวนทางมาชนกระเด็นตกรถเจ็บสาหัส3ราย

วันที่ 13 กันยายน 2567 นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ที่บ้านตะบอง ตำบลโบสถ์ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา สามารถบันทึกภาพนาทีรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงที่มีสามี-ภรรยาขับขี่มาด้วยกัน3คนถูกรถเก๋งที่วิ่งมาทางตรงพุ่งชนทำให้คนขับรถจักรยานยนต์และคนที่นั่งมาด้วยกระเด็นตกจากรถได้รับบาดเจ็บสาหัส


หลังได้รับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พิมายจึงได้ออกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยพิมาย ในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าวัดบ้านตะบอง ถนนสายพิมาย-ชุมพวง ตำบลโบสถ์ อำเภอพิมาย ในที่เกิดเหตุพบรถสามล้อพ่วงข้างไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนถูกชนสภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ห่างออกไปเล็กน้อยพบมาผู้ได้รับบาดเจ็บ3 เป็นชายสูงอายุ 2 ราย และ เป็นหญิง 1 ราย หนึ่งในชายสูงอายุได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพิมายจึงได้รีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพิมาย ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถเก๋งสีดำ หมายเลขทะเบียน 3ขว-9652กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน


จากการสอบถามไปยังชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงกำลังมุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอพิมาย โดยวิ่งตามรถปิกอัพมา แต่ในขณะเกิดเหตุรถปิกอัพได้เบรกกะทันหัน ทำให้คนขับรถจักรยานยนต์ได้หักรถออกเลนขวากะทันหัน ทำให้รถเก๋งคู่กรณีที่วิ่งมาทางตรงเกิดเสียหลักพุ่งชนเข้าอย่างจังเป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบสวนคนขับรถคู่กรณีทั้งสองคันเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนต่อไป