ข่าวพาดหัว

หลอกนัดสาวบาร์เคลียใจ ยกพวกรุมตบยับ พูดหน้าตาเฉย แค่อยากตบคน

หลอกนัดสาวบาร์เคลียใจ ยกพวกรุมตบยับ พูดหน้าตาเฉย แค่อยากตบคน

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 13 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.ปภัสรา ภาวะนิตย์ อายุ 20 ปี สาวบาร์เบียร์แห่งหนึ่งในพื้นที่เมืองพัทยา หลังเมื่อกลางดึกของวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ถูกรุมทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมนำกล้องวงจรปิดมาแสดงเป็นหลักฐานในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี


โดยน.ส.ปภัสรา ผู้ได้รับบาดเจ็บเปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุทักข้อความเฟสบุ๊คของเพื่อน ให้ฝากไปบอกว่าอยากจะตบเหลือเกินไม่ชอบหน้า ด้วยความที่ตนเองไม่อยากมีปัญหาคาใจกับใคร จึงได้ขอเฟสบุ๊คจากเพื่อนแล้วติดต่อไปสอบถามหาสาเหตุ หวังจะเคลียใจ กระทั้งผู้ก่อเหตุก็นัดว่าจะไปหาที่ที่พัก ให้ลงมาหาหน่อย เมื่อตนเองลงไปพบว่าคู่กรณีมาเป็นกลุ่ม ผู้หญิง 3 ผู้ชาย 3 เมื่อตนเองเอ่ยปากสอบถามว่ามีปัญหาอะไร คู่กรณีตอบหน้าตาเฉยว่า ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรแค่อยากจะมาตบเฉยๆ สิ้นเสียงผู้ก่อเหตุก็เดินปรี่เข้ามา แล้วรุมทำร้ายตนเองจนได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่มีนักท่องเที่ยว และพนักงานรักษาความปลอดภัยเข้ามาช่วยห้ามปราม
หลัง เกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความ ร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยา พร้อมนำกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์และผู้ก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน ให้พนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากคนที่ไม่เคยรู้จักกัน ไม่เคยมีปัญหากัน แต่ที่ก่อเหตุเพียงเพราะไม่ชอบหน้า อยากจะตบอยากจะตีเฉยๆ มองว่าเมืองพัทยาไม่น่าจะป่าเถื่อนเช่นนี้ อย่างไรก็ตามอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายด้วย


นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี 0909535645