ข่าวประชาสัมพันธ์ท่องเที่ยว

อุทัยธานี – เปิดงานประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยววิถี 4 สายน้ำ เน้นอัตลักษณ์และวิถีชุมชน

อุทัยธานี – เปิดงานประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยววิถี 4 สายน้ำ เน้นอัตลักษณ์และวิถีชุมชน

ณ โรงแรมอุไทยเฮอริเทจ จังหวัดอุทัยธานี นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ได้เป็นประธานในพิธีเปิดงานประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยววิถี 4 สายน้ำ โดยมีพิธีกรกล่าวต้อนรับและรับชมสื่อวีดิทัศน์ประชาสัมพันธ์โครงการ

โดย นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี พร้อมด้วยนายจักรกฤษณ์ เอ่งฉ้วน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ นางวรพร สิงห์เรือง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพิจิตร และนางสาวภัชกุล ตรีพันธ์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมกันแถลงข่าวกิจกรรมประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยววิถี 4 สายน้ำ

การจัดกิจกรรมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยว รายได้ และกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 2 ซึ่งประกอบด้วยจังหวัดอุทัยธานี นครสวรรค์ กำแพงเพชร และพิจิตร โดยเน้นการท่องเที่ยวที่บ่งบอกตัวตนและอัตลักษณ์ของพื้นที่ ผ่านแหล่งท่องเที่ยวที่สามารถบอกเล่าเรื่องราวจากวิถีชุมชน ชาติพันธุ์ ประเพณีและวัฒนธรรม พร้อมทั้งสัมผัสวิถีชีวิตของผู้คน 4 สายน้ำ ได้แก่ ปิง น่าน เจ้าพระยา และสะแกกรัง

โครงการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยววิถี 4 สายน้ำ แบ่งเส้นทางท่องเที่ยวเป็น 3 รูปแบบ ได้แก่ เส้นทางท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม เส้นทางท่องเที่ยวเชิงชุมชน และเส้นทางท่องเที่ยวเชิงอาหาร เพื่อสร้างความประทับใจและกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในอนาคต

การจัดกิจกรรมนี้ยังเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงรุกและเผยแพร่แหล่งท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 2 ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง และส่งเสริมการท่องเที่ยวให้มีความต่อเนื่องตลอดทั้งปี

#ท่องเที่ยววิถี4สายน้ำ
#สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา
#อุทัย #นครสวรรค์ #พิจิตร #กำแพงเพชร
#MAKMiT

ดำเนินงานโดย บริษัท มากมิตร โปรดักชั่น จำกัด