ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

อำลาอบอุ่น ”กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3” จัดงานเชิดชูเกียรติ ตร. 30 นาย มีนายตำรวจมือปราบมาเฟียต่างชาติด้วย

อำลาอบอุ่น ”กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3” จัดงานเชิดชูเกียรติ ตร. 30 นาย มีนายตำรวจมือปราบมาเฟียต่างชาติด้วย
อำลาอบอุ่น ”กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3” จัดงานเชิดชูเกียรติ มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ตำรวจเกษียณอายุราชการ จำนวน 30 นาย หนึ่งใน 30 เป็นนายตำรวจมือปราบ มาเฟียต่างชาติ


วันที่ 18 ก.ย.67 ณ ทรีซิกตี้ไฟว์โฮเทล เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พล.ต.ต.ณัฐกร ประภายนต์ ผบก.ตม.3 เป็นประธานจัดงานเชิดชูเกียรติ วันเกษียณอายุราชการของข้าราชการในสังกัด กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 ที่ครบเกษียณอายุราชการ ประจำปี 2567 จำนวน 30 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นมี พ.ต.ท.วีระชัย ถิ่นกมุท สว.ตม.จว.ชลบุรี เจ้าของฉายา นายตำรวจมือปราบมาเฟียต่างชาติ ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี


โดยในพิธี จะมีการลอดซุ้มกระบี่ และมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ เพื่อเป็นเกียรติยศให้กับข้าราชการตำรวจที่ครบเกษียณอายุราชการทุกนาย โดยมี พ.ต.อ.นภัสพงษ์ โฆษิตสุริยมณี ผกก.ตม.จว.ชลบุรี นำคณะเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองในสังกัดให้การต้อนรับ ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนอบอุ่น


พล.ต.ต.ณัฐกร กล่าวว่า ในนามตัวแทนของพี่น้องข้าราชการตำรวจ กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 ขอแสดงความยินดี และขอชื่นชมเป็นอย่างยิ่งในความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของทุกท่าน ที่สามารถเดินทางมาถึงเส้นชัยได้ในวันนี้ ทุกคนถือได้ว่าเป็นบุคคลสำคัญ ที่ร่วมกันขับเคลื่อนหน่วยงาน จนเป็นที่ยอมรับของประชาชน ทั้งความรู้ ความสามารถและประสบการณ์
ตลอดระยะเวลาการรับราชการที่ผ่านมา ล้วนเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุน ส่งเสริม และขับเคลื่อนกองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 เป็นอย่างดี แม้การเกษียณอายุราชการถือเป็นการสิ้นสุดในการปฏิบัติหน้าที่ แต่สำนึกในการประกอบคุณงามความดี การทำประโยชน์ให้แก่สังคม และประเทศชาติ จะไม่มีวันหมดไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี 090-9535645
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงาน ศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334