ข่าวพาดหัว

ลูกชายติดยาทะเลาะกับแม่พ่อสุดทนเข้าขวางและใช้ไม้ตี ทำให้คลั่งล๊อคคอพอเขวี้ยงหมัดและใช้ไม้จะทุบตี พูดจ่าด่าทอบุพการีไม่หยุดปาก

25-09-67 พี่เสือ นักข่าวสงขลา

ลูกชายติดยาทะเลาะกับแม่พ่อสุดทนเข้าขวางและใช้ไม้ตี ทำให้คลั่งล๊อคคอพอเขวี้ยงหมัดและใช้ไม้จะทุบตี พูดจ่าด่าทอบุพการีไม่หยุดปาก คนในบ้านถูกทำร้ายมาเกือบหมด สุดท้ายเจ้าหน้าที่ต้องรีบตามไปช่วยและจับกุมเพราะมีหมายจับคดียาเสพติดอยู่แล้ว
คลิปภาพเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากเห็นและไม่อยากให้มันเกิดขึ้นในสังคมซึ่้งส่วนหนึ่งก็เป็นผลมาจากการเสพยาบ้าจนคุมตัวเองไม่อยู่ทะเลาะกับแม่และพ่อและถึงขั้นรัดคอพ่อและเอาไม้ทุบตีและด่าทอบุพการีของตัวเอง
เป็นคลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้่นกับครอบครัวหนึ่งซึ่งอยู่ในพื้นที่หมู่11 ต.แม่ขรี อ.ตะโหมด จ.พัทลุง เมื่อลูกมีปากเสียงกับแม่เรื่องรถจักรยานยนต์ที่เอาไปขับแล้วเสียแต่ไม่ยอมซ่อม จึงมีปากเสียงทะเลาะกันถึงขันจะทำร้ายร่างกาย


แต่พ่อซึ่งอายุมากแล้วได้เข้าไปขวางเพราะกลัวว่าลูกจะทำร้ายแม่ ซึ่งระหว่างที่ลูกชายขึ้นเสียงพ่อได้ใช้ไม้ทุบไปที่แขน ลูกชายโมโหเข้ามาล๊อคคอพ่อและมีการกระชากลากถูกกันทั้งสองคน
ในขณะที่ลูกชายก็จะเอาไม้มาตีพ่อและด่าทอบุพการีตลอดเวลาเพราะความโมโหโดยแม้พยายามเข้าไปห้ามทั้งพ่อทั้งลูก
และสุดท้ายพ่อสุดที่จะทนเอาเก้าอี้ตรงที่นอนออกมาโยนทิ้งและดึงผ้าม่านออก ส่วนลูกชายก็ทำลายข้างของระบายอารมณ์
เหตุการณ์นี้จบลงที่คนในครอบครัวไปแจ้งความที่สภ.ตะโหมด เพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีเพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์รุนแรงมากกว่านี้


และที่ผ่านมาก็มักจะทะเลาะกับคนในบ้านมาตลอดและพี่น้องหรือแม้แต่หลานก็ถูกทำร้ายมาเกือบทุกคนแล้ว จนพ่อไม่ให้อยู่ในบ้านต้องออกมาสร้างเพิงพักข้างบ้านเป็นที่ซุกหัวนอนแทน
พร้อมกับได้แจ้งประสานความช่วยเหลือไปยังชุดช้างศึกสองเลของ ตชด.434 พัทลุงและตำรวจสายตรวจปฏิบัติการพิเศษหรือคอมมานโด เพื่อให้ช่วยมาจับกุมลูกชายไปดำเนินคดีเนื่องจากมีคดียาเสพติดตัวด้วย
ล่าสุดในวันนี้(25ต.ค.67) ทางเจ้าหน้าที่ชุดช้างศึกสองเลของนตชด.434 พัทลุงและตำรวจสายตรวจปฏิบัติการพิเศษหรือคอมมานโด ได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านหลังนี้แล้วเพื่อที่จะช่วยเหลือครอบครัวนี้
โดยไปพร้อมกับหมายจับของศาลจ.พัทลุง ไปจับกุม นายธวัชชัย ดำขาว อายุ 24 ปี หรือหลีม ชายที่อยู่ในคลิปซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจ.พัทลุงในคดียเสพติด


โดยตอนที่ไปถึงบ้าน เมื่อนายธวัชชัย เห็นเจ้าหน้าที่พยายามวิ่งหลบหนีออกจากบ้านแต่ว่าไม่รอดถูกล๊อคตัวเอาไว้ได้ พร้อมยาบ้าที่กำอยู่ในมือ4 เม็ด และข้างบ้านก็ยังพบไม้กระดานที่จะทุบตีพ่อตามในคลิปอีกด้วย
จากการสอบถาม นายธวัชชัย บอกว่าไม่ได้ใช้ไม้ทุบตีพ่อแค่เงื้อมือจะตีเงื้อมือจะต่อยเท่านั้นเพราะว่าถูกพ่อตีด้วยไม้ก่อน และยอมรับว่าเสพยาบ้าวันละ 5 เม็ด
แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ถามว่าที่มีอารมณ์ฉุนเฉียวโมโหร้ายเพราะเสพยามั้ย กลับตอบว่าไม่เกี่ยวกับการเสพยาบ้าแต่เหตุการณ์ในคลิปมาจากความโมโหที่ถูกพ่อตีและทะเลาะกันเท่านั้นไม่เกี่ยวยาบ้า
ตำรวจจึงคุมตัวไปทำบันทึกจับกุมที่สภ.ตะโหมดเมื่อไปถึงก็สิ้นฤทธิ์นอนฟุบหลับคาโต๊ะทันที และถูกแจ้งดำเนินคดี2ข้อหาคือ มียาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟนามีนหรือยาบ้า)ครอบครองโดยผิดกฏหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีน)โดยฝ่าฝืนต่อกฏหมาย