ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

จรปิดจับภาพ จ่าตรีทหารเรือสัตหีบ ขับเก๋งเสียหลักลงร่องกลางถนน เสียชีวิตคาเครื่องแบบ

จรปิดจับภาพ จ่าตรีทหารเรือสัตหีบ ขับเก๋งเสียหลักลงร่องกลางถนน เสียชีวิตคาเครื่องแบบ

เช้าวันนี้ 25 ก.ย.67 เวลา 08.30 น. ร.ต.อ.เนวิน สุนทวนิช รองสารวัตรสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋ง เสียหลักตกลงร่องกลางถนนมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนน 331 ขาเข้าชลบุรี กม.10 หมู่ 11 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา และอุปกรณ์ช่วยเหลือฉุกเฉิน ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง Suzuki Ciaz สีแดง ทะเบียน 2ขพ-4591 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำอยู่ในสภาพตะแคงซ้ายในร่องกลางถนน ห่างไปประมาณ 50 เมตร จากจุดรถตกถนน พบศพชายในชุดเครื่องแบบทหารเรือ ถูกตัวรถทับบริเวณศีรษะจนเสียชีวิต ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ จ่าตรี ภะตะวัน สุวรรณ สังกัดกองทัพเรือพื้นที่สัตหีบ


จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบร่องรอยการเฉี่ยวชนของรถเก๋ง กับต้นไม้ขนาดใหญ่บริเวณร่องกลางถนน คาดว่ารถยนต์คันดังกล่าว วิ่งมาด้วยความเร็วสูงและเสียหลักลงร่องกลางถนนก่อนพุ่งชนต้นไม้จนพลิกคว่ำ
เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง พบภาพเหตุการณ์ ขณะรถเก๋งของ จ่าตรี ภะตะวัน วิ่งมาด้วยความเร็วสูงก่อนเสียการควบคุมและพุ่งชนต้นไม้จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว
สำหรับ สาเหตุเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะเกิดการหลับในขณะขับรถ หรือรถเกิดการเสียการควบคุมเนื่องจากความเร็วที่ใช้ในการขับขี่ อย่างไรก็ตามจะต้องรอการตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมจากการชันสูตรศพและพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุต่อไป
หลังจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้มอบศพของผู้เสียชีวิตให้กับมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เพื่อนำไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติของผู้เสียชีวิตนำเอกสารมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี 090-9535645
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงาน ศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334