ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

หนุ่มวัย 27 ซิ่งมอไซค์แซงรถคันหน้าแต่พุ่งชนท้ายกระบะ ดับคาที่

หนุ่มวัย 27 ซิ่งมอไซค์แซงรถคันหน้าแต่พุ่งชนท้ายกระบะ ดับคาที่
เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 25 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหมดสติ บริเวณทางเข้าโครงการบ้านเอื้ออาทรแพรกษา 2 ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุ นายอาคม เรื่องอ่อน อายุ 27 ปี นอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นถนน แขนและขาหัก เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมทำการปั้มหัวใจ อยู่นาน แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กฉ 1221 สมุทรปราการ ล้มอยู่สภาพหน้าพังยับเยิน และ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีฟ้า ทะเบียน 1 ฒษ 778 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่สภาพ ท้ายยุบ ฝาท้ายงอ
จากการสอบถาม นายธีรพงศ์ สงค์ขำ อายุ 31 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เขาขับแซงตนไปแล้วขับออกซ้ายเพื่อจะแซงรถคันข้างหน้า แต่ดันเจอกระบะคันนี้ก่อนก็เลยชนท้ายเข้าเต็มๆ ตอนแรกตนได้ยินเสียงดังปัง ก็เลยเงยหน้ามองก็เห็นว่ารถแน่นิ่งแล้วแต่มองไม่เห็นเขาจึงมองหาตัวเขา ปรากฏว่าตัวเขากระเด็นเข้าไปอยู่บนหลังรถกระบะคันดังกล่าว ตอนแรกเหมือนเขาจะยังมีชีพจรอยู่แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าเหมือนจะเป็นเฮือกสุดท้าย. เขาขับมาค่อนข้างเร็ว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถานบันนิติเวช พร้อมเชิญตัวคนขับกระบะ และผู้เห็นเหตุการณ์ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
*************************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ